Quảng cáo

Sao Hàn Quốc: Tôi tin thầy Park sẽ đưa BĐVN lên tầm cao mới

Thứ bảy, 23/12/2017 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc, hậu vệ Kang Min-soo đã đưa ra những đánh giá cao về HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam.

Hôm 21/12 vừa qua Ulsan Hyundai đã có chiến thắng sát sao 3-2 trước U23 Việt Nam. Ở trận đấu này, hậu vệ Kang Min-soo không có tên trong đội hình xuất phát. Vào sân từ ghế dự bị, hậu vệ 31 tuổi này vẫn gây sự chú ý đậm nét. Ở tình huống Hà Đức Chinh ghi bàn thắng thứ 2 cho U23 Việt Nam, Kang Min-soo đã đeo bám Đức Chinh không thành công, tạo cơ hội cho tiền đạo U23 Việt Nam ghi bàn thắng đẹp mắt.

Dù mắc sai lầm, thế nhưng đây không phải là vấn đề nghiêm trọng với Kang Min-soo, bởi trận gặp U23 Việt Nam chỉ mang tính chất giao hữu. Hơn nữa, sau đó chính Kang Min-soo là chuộc lỗi với pha ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Ulsan Hyundai.

Khuôn mặt thất thần của Kang Min-soo khi để Đức Chinh ghi bàn

Trong một chia sẻ sau trận thắng U23 Việt Nam, hậu vệ Kang Min-soo không tiếc lời khen ngợi HLV Park Hang Seo của U23 Việt Nam. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ông Park Hang Seo rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và đồng thời là thầy cũ của Kang Min-soo.

"Được thi đấu với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-Seo đã mang đến trong tôi rất nhiều kỷ niệm bởi HLV Park chính là thầy cũ của tôi tại CLB Sangju Sangmu. HLV Park là một người rất được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn tại Hàn Quốc và nhận được sự kính trọng của hầu hết những người làm bóng đá tại đây nên tôi tin tưởng ông sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn trong thời gian tới", trích lời Kang Min-soo trên VTV.

Theo chia sẻ từ Kang Min-soo, đây là lần thứ 2 anh đến Việt Nam và thấy ấn tượng nhiều với đất nước và con người nơi đây. Về ẩm thực, hậu vệ của Ulsan Hyundai rất thích và cho rằng Việt Nam có nhiều món ngon mà anh không thể tìm được nơi nào khác trên thế giới.

Sau trận gặp U23 Việt Nam, sáng qua 22/12 Kang Min-soo cùng các đồng đội và BHL CLB Ulsan Hyundai đã lên đường về nước.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT