Quảng cáo

HLV Park Hang Seo không hài lòng với Công Phượng

Thứ ba, 12/12/2017 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều 12/12, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chưa thể khiến HLV Park Hang Seo hài lòng.

U23 Việt Nam có khá nhiều thuận lợi với quỹ thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Uzbekistan trong khuôn khổ vòng bảng M-150 Cup 2017. Những phép thử cần thiết đã được HLV Park Hang-seo rèn giũa trên sân. Sau buổi tập cuối cùng diễn ra chiều 12/12, toàn đội đều đã ở trong tâm thế sẵn sàng cho trận đấu với đối thủ đến từ Trung Á.

Uzbekistan được đánh giá có lối chơi có nhiều điểm tương đồng với Syria- đội bóng cùng bảng với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo hi vọng thông qua trận đấu ngày mai, ông và các cầu thủ sẽ có những tích lũy cần thiết để hoàn thiện về lối chơi, đấu pháp. Ở buổi tập chiều 12/12, có thể thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục chú trọng đến cách vận hành hệ thống chiến thuật để phát huy tối đa điểm mạnh của U23 Việt Nam và khai thác vào các điểm yếu của đối phương, điều mà ông đã cảm nhận được sau khi trực tiếp quan sát trận đấu giữa U23 Uzbekistan 2-2 U23 Myanmar.

HLV Park Hang Seo yêu cầu Công Phượng tập riêng bài dứt điểm

Đáng chú ý, buổi tập nêu trên tiền đạo Nguyễn Công Phượng chưa thể khiến HLV Park Hang Seo hài lòng. Ở bài tập dứt điểm chân sút xứ Nghệ thực hiện có độ chuẩn xác thấp, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu Công Phượng tập riêng bài dứt điểm với trợ lý Lee Young Jin ở cuối buổi. Mặc dù vậy, chất lượng những cú sút của Công Phượng không được cải thiện nhiều.

Liên quan đến chiến thuật của U23 Việt Nam rèn luyện trong buổi tập trên, HLV Park Hang Seo đã để Đức Chinh, Công Phượng và Văn Toàn đá cặp với nhau trên hàng công. Thầy Park cũng yêu cầu các cầu thủ phải thường xuyên liên hệ với nhau trên sân. Có một tình huống đáng tiếc xảy ra trong buổi tập, đó là Văn Toàn bị chấn thương, theo thông tin được biết thì vấn đề anh gặp phải không quá nghiêm trọng.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 16h00 chiều 13/12 trên SVĐ i-mobile Buriram.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 châu Á tin tức U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo tin bóng đá Việt Nam Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT