Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đưa chỉ thị với 3 tuyển thủ Việt Nam

Thứ hai, 26/11/2018 14:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập sáng 26/11, HLV Park Hang Seo đã có những trao đổi riêng với 3 tuyển thủ Việt Nam trước khi chính thức bước vào buổi làm việc.

VIDEO: Buổi tập sáng 26/11 của ĐT Việt Nam

Sau một ngày nghỉ ngơi, sáng nay (26/11), ĐT Việt Nam đã chính thức trở lại sân tập chuẩn bị cho bán kết AFF Cup 2018 gặp Philippines. Trước khi chính thức bước vào buổi tập, HLV Park Hang Seo đã có cuộc trao đổi đặc biệt với 3 tuyển thủ Việt Nam.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo

Đầu tiên là Lục Xuân Hưng, tân binh ĐT Việt Nam chưa đá trận nào tại vòng bảng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc trao đổi khá lâu với Xuân Hưng, đó có thể là những lời động viên, khích lệ tinh thần cho cầu thủ này. Tiếp sau đó, ông Park Hang Seo gọi Tiến Linh và có trao đổi khá lâu. Tiền đạo của Bình Dương đã thi đấu khá ấn tượng trước Campuchia tối 24/11, mặc dù vậy, trong trận đấu này anh vẫn có một số tình huống xử lý chưa hợp lý. Có lẽ HLV Park Hang Seo trao đổi riêng để chỉ bảo Tiến Linh cách xử lý bóng, dứt điểm tốt hơn.

>> HLV Lê Thụy Hải “nội soi” kỹ càng điểm yếu của Philippines

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo

Tuyển thủ cuối cùng trao đổi với HLV Park Hang Seo đó là Đức Huy, tiền vệ của Hà Nội FC mới thi đấu 1 trận duy nhất tại vòng bảng AFF Cup 2018 gặp Campuchia.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo

Sau khi dặn dò các cầu thủ và khởi động, ĐT Việt Nam có phần thi đấu đối kháng. Nhằm đảm bảo chiến thuật, các phóng viên chỉ được tác nghiệp trong vòng 20 phút. Điều này cho thấy, HLV Park Hang Seo rất thận trọng trước đối thủ Philippines.

Trong lịch sử đối đầu Philippines tại AFF Cup, ĐT Việt Nam thắng 2 và thua 2. Ở lần đối đầu sắp tới, Philippines có HLV tài năng là ông Eriksson. Với vị chuyên gia từng dẫn dắt Fiorentina, Man City, ĐT Anh, ĐT Mexico... Philippines có thể gây bất ngờ tại giải đấu năm nay. Chính bởi vậy, việc HLV Park Hang Seo thận trọng là điều cần thiết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng