Quảng cáo

CVĐ Philippines lo lắng khi đội nhà gặp Việt Nam ở bán kết

Thứ hai, 26/11/2018 13:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - CĐV Philippines mong muốn đội nhà sẽ tái hiện được kì tích 'đêm Hà Nội diệu kỳ' trong trận bán kết gặp ĐT Việt Nam sắp tới.

Video: Việt Nam 0-2 Philippines | AFF Cup 2010

Ở lượt trận cuối bảng B, ĐT Philippines đã hoà Indonesia với tỉ số 0-0. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Eriksson bước vào bán kết với vị trí thứ 2 bảng B. Họ sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ở trận bán kết 2 và được đá trên sân nhà ở trận lượt đi.

Việc phải gặp Việt Nam ở bán kết khi NHM bóng đá Philippines cảm thấy lo lắng cho đội nhà. Tuy nhiên, họ vẫn mong muốn thầy trò HLV Eriksson sẽ tái hiện kì tích trong 'đêm Hà Nội diệu kỳ' 8 năm trước đây.

CĐV Cujo St Bernard nói: "Chúng ta từng thắng 'Rồng Vàng' hai lần tại AFF Cup. Nổi bật nhất là 'Miracle of Hanoi' vào năm 2010, và chiến thắng 1-0 tại Băng Cốc năm 2012. Điều HLV Eriksson và ĐT Philippines cần là thi đấu hết sức mạnh, nếu muốn được vào chơi trận chung kết".

Đồng quan điểm, Glenn Bugayong muốn Younghusband và đồng đội sẽ làm được kì tích năm 2010: "Tôi chờ đợi 'Phép màu Hà Nội' sẽ được tái hiện sau 8 năm. Trước mắt chúng ta cần đánh bại họ khi được chơi trên sân nhà".

NHM Paolo Malig lo lắng cho đội nhà khi phải chạm trán Việt Nam. Anh nhận định: "Hãy dè chừng Việt Nam. Họ chưa để thủng lưới bất cứ bàn nào. Ngay cả Thái Lan cũng không làm được điều này. Bất cứ sai lầm nào cũng giúp họ trừng phạt chúng ta".

CĐV Joel Benitez Gayon muốn ĐT Philippines cần tự tin: "Có Eriksson, chúng ta không cần sợ bất cứ đối thủ nào. Dù họ mạnh đến đầu thì điều chúng ta cần nhất là sự tự tin. Hãy chiến đấu hết sức, mọi người luôn ở bên hỗ trợ các bạn".

Tại AFF Cup 2010 - giải đấu Việt Nam là chủ nhà của bảng B, ĐT Philippines đã gây bất ngờ khi đánh bại đoàn quân của Henrique Calisto với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của C. Greatwich và P. Younghusband ngay tại Mỹ Đình. Đây là chiến thắng lịch sử của bóng đá nước này và được truyền thông Philippines gọi với cái tên 'đêm Hà Nội diệu kỳ'.

Trận đấu bán kết giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra tại SVĐ Panaad vào ngày 2/12 và lượt về sẽ thi đấu ở Mỹ Đình vào ngày 6/12. Cả hai trận đấu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng