Quảng cáo

HLV Myanmar chỉ rõ điểm mạnh, yếu của U19 HAGL

Thứ năm, 20/04/2017 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với U19 HAGL diễn ra chiều tối nay 20/4, HLV U19 Myanmar đã chỉ ra điểm yếu của thầy trò HLV Graechen.

>>> Trực tiếp U19 HAGL vs U19 Myanmar, 18h30 ngày 20/4

U19 Myanmar sau 3 loạt trận họ chỉ có 3 điểm và xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, với kết quả này họ buộc phải giành chiến thắng trước U19 HAGL ở trận đấu diễn ra chiều tối nay mới hy vọng có tấm vé vào chơi trận chung kết.

Trước thềm trận đấu quan trọng nêu trên, HLV Nyi Nyi Nat của Myanmar tỏ ra tự tin bắt bài U19 HAGL, bên cạnh đó ông còn chỉ những điểm mạnh và yếu của đoàn quân HLV Graechen.

HLV Myanmar tự tin bắt bài HAGL

“Không phải riêng tôi mà rất nhiều HLV khác ở Đông Nam Á đều biết được lối chơi của HAGL JMG là ban bật nhỏ, kỹ thuật. Tuy nhiên, điểm yếu của các cầu thủ học viện này là thường đuối sức từ phút 70 trở đi. Và khi đó, những đối thủ có nền tảng thể lực tốt hơn dễ đánh phủ đầu và HAGL thường gục ngã”, trích lời HLV Nyi Nyi Nat trên VTC News.

Bên cạnh đó, HLV Nyi Nyi Nat còn cho rằng lứa cầu thủ U19 HAGL chưa thực sự sắc bén và tinh quái. Minh chứng là những trận đấu trước đó, các học trò của HLV Graechen thường bỏ lỡ cơ hội. Lực lượng cầu thủ U19 HAGL đa phần ở tuổi 17, bởi vậy các em rất non nớt và thường nóng vội trong những khâu quyết định.

Không chỉ HLV Nyi Nyi Nat nhận ra những điểm yếu của HAGL, bản thân HLV Graechen cũng không hài lòng với các học trò của mình tại giải U19 Quốc tế năm nay.

Sau 3 trận, U19 HAGL có 4 điểm, kém 5 điểm so với đội đầu bảng U19 Việt Nam và kém 1 điểm so với đội thứ 2 là U19 Gwangju. Như vậy quyền tự quyết tới tấm vé lọt vào trận chung kết không còn nằm trong tay U19 HAGL, bởi vậy thầy trò HLV Graechen buộc phải giành chiến thắng để có nhiều cơ hội hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL vs U19 Myanmar U19 Quốc tế tin tức U19 Quốc tế HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT