Quảng cáo

HLV Mourinho xem thường danh hiệu Quả bóng vàng

Thứ bảy, 29/11/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi cả thế giới đang bàn tán xôn xao về giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2014 thì HLV Jose Mourinho lại tỏ ra không quan tâm tới danh hiệu này.

Video clip bàn thắng: Schalke 04 0-5 Chelsea - Hủy diệt

Trong những ngày qua giới túc cầu liên tục bàn tán và đưa ra nhận định về ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng Quả bóng vàng 2014, nhiều ý kiến cho rằng Cristiano Ronaldo là người xứng đáng nhất bởi mùa giải vừa qua anh cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử đội bóng. Hơn nữa, mùa giải năm nay CR7 đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khi đã ghi tới 26 bàn thắng sau 19 lần ra sân.

Quả bóng vàng FIFA 2014, Jose Mourinho, Mourinho xem thưởng Quả bóng vàng, chủ nhân quả bóng vàng 2014, Cristiano Ronaldo, Messi, giải thưởng quả bóng vàng thế giới

HLV Mourinho không quan tâm tới danh hiệu Quả bóng vàng

Gần đây, Chủ tịch UEFA là ông Platini đã làm dậy sóng giới túc cầu khi tuyên bố Quả bóng vàng nên được trao cho cầu thủ Đức. Ngay sau đó, người của Real Madrid đã lên tiếng phản pháo lại và cho rằng CR7 mới xứng đáng được tôn vinh.

Cũng liên quan tới danh hiệu Quả bóng vàng, HLV Jose Mourinho không ủng hộ bất cứ cầu thủ nào và cũng chẳng bình luận ai không xứng đáng. Thay vào đó, 'Người đặc biệt' tỏ ra không quan tâm tới giải thưởng này khi cho biết: "Những danh hiệu như Quả bóng vàng là không tốt trong thế giới bóng đá, đó là lý do tôi không hề quan tâm tới những giải thưởng này".

Hiện tại, Lionel Messi đang là người nắm giữ kỷ lục về số lần nhận giải thưởng này với 4 năm giành Quả bóng vàng liên tiếp (năm 2009, 2010, 2011 và 2012). Năm 2013, giải thưởng QBV thuộc và Cris Ronaldo và đây là lần thứ 2 anh nhận được vinh dự này (trước đó là năm 2008).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Quả bóng vàng FIFA 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT