Quảng cáo

Mourinho lên tiếng về chuyện mua Messi

Thứ bảy, 29/11/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đã lên tiếng phủ nhận thông tin Chelsea sẵn sàng chi ra 200 triệu bảng để chiêu mộ Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

Lionel Messi, Chelsea, Messi tới Chelsea, Messi rời Barca, tương lai của Messi, Messi chia tay barca, chuyển nhượng Messi, chuyển nhượng barcelona, Messi có thể tới chelsea,Nou Camp,La Liga,Luis Enrique,Catalan,Champions League,The BluesMourinho không hề có ý định chiêu mộ Messi

Tương lai của Lionel Messi đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mọi mặt báo quốc tế kể từ mùa giải bết bát vừa qua của Barcelona. Rất nhiều thông tin xuất hiện đề cập tới khả năng siêu sao người Argentina rời Nou Camp. Trong một thông báo mới đây nhất từ các tờ báo uy tín tại Anh như Daily Mail và Daily Express, họ khẳng định rằng Lionel Messi đang xem xét một động thái để gia nhập Chelsea.

VIDEO màn trình diễn đi vào lịch sử Champions League của Messi

Những nguồn tin trên càng thêm có cơ sở khi người bạn thân của Messi là Cesc Fabregas nhiều lần bóng gió khuyên tiền đạo người Argentina chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Có một lý do nữa khiến Messi nảy sinh ý định chia tay Nou Camp, đó là việc BLĐ Barcelona không hề có hành động bảo vệ anh trong scandal trốn thuế. Vì vấn đề này, cha con của siêu sao tuyển Argentina đã gặp rất nhiều rắc rối trong thời gian vừa qua.

Khi các CĐV Chelsea đang hy vọng về viễn cảnh đội bóng sẽ chiêu mộ Messi thì HLV Mourinho lên tiếng phủ nhận tất cả. Trong một phát biểu trên trờ Metro, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Messi sẽ không chia tay Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Ngoài ra một lý do được HLV Mourinho nhắc đến là ngôi sao người Argentina không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của ông đang áp dụng tại Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Chelsea Messi tới Chelsea Messi rời Barca tương lai của Messi Messi chia tay barca chuyển nhượng Messi chuyển nhượng barcelona Messi có thể tới chelsea Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo