Quảng cáo

Sao U19 tỏa sáng ở trận Indonesia đại thắng Lào

Thứ bảy, 29/11/2014 08:43 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trong lần hiếm hoi được HLV Alfred Riedl sử dụng, tiền vệ Evans Dimas đã có trận đấu thăng hoa và giúp Indonesia đánh bại Lào với tỷ số 5-1.

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, Indonesia gặp Lào, U19 Indonesia, Evan Dimas, HLV Alfred RiedlEvans Dimas được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Indonesi thắng Lào 5-1

Trước khi loạt trận thứ 3 của bảng A AFF Cup 2014 diễn ra, cơ hội đi tiếp của Indonesia là rất mong manh. Một mặt họ sẽ phải đánh bại Lào với tỷ số đậm và chờ Việt Nam sảy chân trước Philippines. Rõ ràng đây là điều không tưởng khi Việt Nam được thi đấu trên sân nhà và nhận được sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả.

Video clip bàn thắng: Indonesia 5-1 Lào

Hiểu được tình cảnh của Indonesia nên HLV Alfred Riedl quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và Evans Dimas là một trong những người được kỳ vọng lớn. Không phụ lòng mong đợi của người thầy, Evans Dimas đã có một trận đấu vô cùng thăng hoa.

Chứng kiến những gì Evans Dimas đã thể hiện, nhiều người không tin anh mới 19 tuổi. Ở trận đấu với Lào, tiền vệ này có một pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Indonesia đại thắng 5-1. Kết thúc trận đấu, Evan Dimas đã đươc tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

 

 

Hài lòng với màn thể hiện của Evans Dimas, HLV Alfred Riedl hồ hởi cho biết: “Evan Dimas là một cầu thủ trẻ triển vọng tài năng, cậu ấy và một số gương mặt khác đã được trao cơ hội. Chúng tôi sẽ có vài sự thay đổi trong đội hình ở trận đấu gặp Lào và kết quả thu được giúp chúng tôi ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.”

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng