Quảng cáo

Mourinho coi nhẹ công lao của Di Matteo

Thứ ba, 25/11/2014 18:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho cho biết ông không cảm thấy ấn tượng với chức vô địch Champions League mà Chelsea giành được năm 2012.

Nội dung chính

 

VIDEO bàn thắng Chelsea 2-0 West Brom

 

Roberto Di Matteo đã đi vào lịch sử Chelsea khi dẫn dắt CLB này giành chức vô địch Champions League mùa giải 2011/12. Khi đó, ông chỉ là HLV tạm quyền, thay thế HLV Villas Boas mới bị sa thải.

Hiện tại, Di Matteo đang là HLV Schalke 04, đối thủ của Chelsea tại Champions League đêm nay. Trước thềm trận đấu này, HLV Mourinho đã châm ngòi cuộc khẩu chiến khi đánh giá thấp chức vô địch mà Di Matteo giành được.

“Tôi đã nói rất nhiều lần, chức vô địch Champions League không phải là hệ quả của một mùa giải xuất sắc. Bạn có thể chơi tệ cả mùa, nhưng vẫn giành chức vô địch Champions League. Bạn có thể chỉ đứng thứ 5 ở giải quốc nội và vẫn vô địch Champions League. Liverpool đã từng làm được điều đó, Chelsea cũng vậy. Các giải đấu knock-out luôn rất khó đoán", Mourinho nói.

 

chelsea vs schalke, schalke vs chelsea, mourinho, Di Matteo,chelsea, cup c1, lich thi dau cup c1, champions league, ket qua cup c1, ti so cup c1, the blues

Mourinho đối đầu Di Matteo

 

Khi được hỏi về tin đồn Chelsea muốn sở hữu Marco Reus, HLV này cho biết: "Chúng tôi không cần Marco Reus. Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, và cầu thủ này vẫn thuộc sở hữu của Dortmund. Chúng tôi đã có những cầu thủ đẳng cấp ở vị trí đó".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho Di Matteo chelsea cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT