Quảng cáo

Mourinho bất ngờ phủ nhận muốn mua Marco Reus

Thứ ba, 25/11/2014 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, HLV Jose Mourinho của Chelsea bất ngờ lên tiếng khẳng định rằng ông không hề có ý định chiêu mộ tiền vệ Marco Reus.

VIDEO: Cận cảnh pha va chạm kinh hoàng khiến Marco Reus chấn thương

Tương lai của Marco Reus đã được đem ra để đồn đoán trong những tháng gần đây, có rất nhiều đội bóng lớn muốn có tiền vệ của Dortmund này và trong đó Chelsea là câu lạc bộ chiếm ưu thế nhất.

Jose Mourinho, Chelsea, Marco Reus, Mourinho phủ nhận muốn mua Reus, chelsea hỏi mua reus, chuyển nhượng marco reus, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng dortmund,The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Ngôi sao

HLV Mourinho phủ nhận muốn có Marco Reus

Cách đây không lâu, báo chí xứ Sương mù đưa tin đích thân HLV Jose Mourinho đã gặp gỡ ông chủ Roman Abramovich để nói về kế hoạch chiêu mộ Marco Reus. Theo đó, 'Người đặc biệt' yêu cầu vị tỷ phú người Nga phải tìm mọi cách để tiếp cận với người đại diện của Marco Reus để bàn về khả năng đưa anh sang sân Stamford Bridge càng sớm càng tốt. Để đạt được mục đích của mình, The Blues còn sẵn sàng đem Andre Schuerrle ra để trao đổi.

Tuy nhiên, trong một thông báo mới đây HLV Jose Mourinho bất ngờ phủ nhận chuyện quan tâm tới Marco Reus khi khẳng định rằng: "Chúng tôi không quan tâm tới cầu thủ này".

Hiện tại điều khoản phá vỡ hợp đồng của Marco Reus với Dortmund chỉ là 20 triệu bảng, bởi vậy không khó hiểu khi những Man United, Liverpool, Arsenal, Bayern Munich và thậm chí cả Real Madrid cũng quan tâm tới tiền vệ này.

Marco Reus hiện đang dính chấn thương và anh phải nghỉ ngời cho tới hết năm 2014, tiền vệ này gặp vấn đề dây chằng mắt cá chân trong trận hòa 2-2 của Dortmund trước Paderborn. Có thể đây là một lý do khiến HLV Jose Mourinho bất ngờ phủ nhận quan tâm tới Marco Reus.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT