Quảng cáo

Thi đấu hơn người, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại West Brom

Thứ bảy, 22/11/2014 23:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu giúp Chelsea nhẹ nhàng đánh bại West Brom với tỷ số 2-0.

Nội dung chính

Chelsea 2-0 West Brom, tỷ số Chelsea 2-0 West Brom, kết quả Chelsea 2-0 West Brom, tỷ số kết quả Chelsea 2-0 West Brom, tỷ số kết quả trận đấu Chelsea 2-0 West Brom, kết quả ngoại hạng AnhChelsea có chiến thắng nhẹ nhàng

Chỉ phải tiếp đón West Brom bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Chelsea đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành quyền kiểm soát cuộc chơi. Phút 11, Oscar treo bóng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm để Costa khống chế bằng ngực rồi dứt điểm hạ thủ thành Foster trong tư thế đối mặt, mở tỷ số cho Chelsea.

Có được bàn mở tỷ số từ rất sớm giúp Chelsea thi đấu với tâm lý khá thoải mái. Phút 25, từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Fabregas chuyền bóng vào trong vòng cấm để Hazard khống chế một nhịp loại bỏ Gardner rồi dứt điểm tung lưới thủ môn Foster, nhân đôi cách biệt cho The Blues.

Đúng 4 phút sau, đội chủ sân Stamford Bridge lại tiếp tục có được lợi thế về quân số khi Yacob nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng bằng gầm giày với Costa.

Dẫn trước với cách biệt an toàn và được thi đấu hơn người, Chelsea đã liên tục “bắn phá” khung thành của thủ môn. Đáng tiếc là các chân sút của họ lại không thể ghi thêm được bàn thắng trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1.

Sau giờ giải lao, Chelsea đã thu đấu khá ung dung nhưng vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận. Bên kia chiến tuyến, West Brom cũng chẳng dám mạo hiểm đẩy cao đội hình để tấn công dù họ đang bị dẫn trước 2 bàn. Vì vậy, tỷ số 2-0 đã được giữ nguyên tới khi trọng tài Lee Mason nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu.

 

Kết quả một số trận đấu cùng giờ

Saturday, 22 November 2014
F
 
T
Chelsea FC
2 - 0
West Bromwich Albion
F
 
T
Everton FC
2 - 1
West Ham United FC
F
 
T
Leicester City FC
0 - 0
Sunderland AFC
F
 
T
Manchester City FC
2 - 1
Swansea City
F
 
T
Newcastle United FC
1 - 0
Queens Park Rangers
F
 
T
Stoke City FC
1 - 2
Burnley FC
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Chelsea 2-0 West Brom tỷ số Chelsea 2-0 West Brom kết quả Chelsea 2-0 West Brom tỷ số kết quả Chelsea 2-0 West Brom tỷ số kết quả trận đấu Chelsea 2-0 West Brom kết quả ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT