Quảng cáo

HLV Mourinho nhận cú đúp danh hiệu cùng Chelsea

Thứ tư, 27/05/2015 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho mới đây nhận thêm danh hiệu từ Hiệp hội HLV chuyên nghiệp Anh (LMA), qua đó hoàn tất cú đúp danh hiệu cá nhân mùa giải 2014/15 cùng Chelsea.

VIDEO: Các cầu thủ Chelsea diễu hành Cup vô địch tại đường phố London

Thầy trò HLV Jose Mourinho đã có một mùa giải hết sức thành công, Chelsea đã vô địch Premier League sớm 3 vòng đấu. Sau khi mùa giải kết thúc, 'Người đặc biệt' đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh trao giải thưởng HLV xuất sắc nhất. Chưa dừng lại ở đó, mới đây HLV Mourinho tiếp tục được trao danh hiệu từ Hiệp hội HLV chuyên nghiệp Anh (LMA).

Jose Mourinho, Mourinho hoàn tất cú đúp danh hiệu cá nhân, Chelsea, chuyển nhượng chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Champions League, Stamford Bridge, Tin chuyển nhượng, Nathan, Robert Kenedy

Mourinho nhận cú đúp danh hiệu cá nhân cùng Chelsea

Danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất của LMA được bình chọn từ các HLV tại Premier League, Mourinho là người nhận được nhiều sự ủng hộ nhất còn HLV Ronald Koeman (Southampton) đứng thứ 2 và HLV Garry Monk (Swansea) đứng thứ 3.

Trong buổi lễ trao tặng danh hiệu của LMA, hôm qua (26/5) cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson đã có mặt để vinh danh HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, 'Người đặc biệt' lại không thể tham dự vì bận dự tiệc tổng kết tại Chelsea.

Sau một mùa giải thi đấu thành công, Chelsea đã thâu tóm gần như toàn bộ các danh hiệu cá nhân. Ngoài HLV Jose Mourinho, tiền vệ Eden Hazard được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và Hiệp hội nhà báo Anh (FWA).

Bên cạnh việc ăn mừng chức vô địch Premier League, HLV Jose Mourinho không quên lên kế hoạch cho mùa giải mới 2015/6. Theo tiết lộ từ vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ông sẽ tăng cường thay máu Chelsea để khiến các cầu thủ có động lực lớn hơn trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Champions League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng Nathan Robert Kenedy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT