Quảng cáo

HLV Mourinho để ý tuyển thủ Bỉ, gọi điện mời sao Real

Thứ năm, 11/01/2018 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho để ý tuyển thủ Bỉ, gọi điện cho sao Real; Liverpool chuẩn bị hợp đồng mới cho Firmino; Arsenal quyết mua sao Barca 545 tỷ VNĐ... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 11/1.

HLV Mourinho để ý tuyển thủ Bỉ, gọi điện cho sao Real

Trong nỗ lực tìm kiếm nhân tố mới chia sức với Matic, MU đã quyết định trở lại với mục tiêu cũ Leander Dendoncker, cầu thủ từng được HLV Mourinho đánh giá cao hồi mùa Hè năm ngoái. Báo chí Anh đưa tin, BLĐ MU đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Dendoncker, và sẽ đàm phán với đối tác Anderlecht trong ít ngày tới. Dendoncker được xem là giải pháp quan trọng để tăng cường tuyến giữa, sau khi MU bế tắc trong vụ Milinkovic-Savic (Lazio đòi giá quá cao).

Man Utd muốn đưa Leander Dendoncker về Old Trafford

Song song với đó, HLV Mourinho cũng xây dựng kế hoạch cho mùa giải mới 2018-19 với mục tiêu Marco Asensio. Theo Don Balon, đích thân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã gọi điện để thuyết phục Asensio đến MU. Ông đã quan tâm và rủ rê Asensio trong suốt nửa năm nay. Cuộc điện thoại mà Mourinho gọi cho Asensio khiến cho Chủ tịch Perez thực sự lo lắng. Bởi vì, nó diễn ra ở thời điểm Asensio không vui khi bị HLV Zidane hạn chế cơ hội đá chính.

Liverpool chuẩn bị hợp đồng mới cho Firmino

Kể từ đầu mùa giải đến giờ, Roberto Firmino là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của The Kop. Cụ thể, anh có đến 15 bàn thắng ở Cup C1 và Premier League, cùng với 7 đường kiến tạo. Mặc dù giao kèo của anh với đội bóng thành phố Cảng vẫn còn thời hạn 2 năm nữa, nhưng Liverpool muốn giữ tiền đạo này đến hết sự nghiệp. Sở dĩ Jurgen Klopp và BLĐ Lữ đoàn đỏ lại nóng lòng như vậy, chính là vì họ sợ phải chứng kiến một Philippe Coutinho thứ hai.

Arsenal quyết mua sao Barca 545 tỷ VNĐ

Theo đài phát thanh Catalunya Radio, Arsenal đang thật sự rất quan tâm đến tiền vệ Rafinha Alcantara của Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp cũng sẵn sàng cho mượn kèm điều khoản bán đứt cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ trứ danh La Masia của họ với mức giá 20 triệu euro (hơn 545 tỷ VNĐ) trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Bên cạnh Arsenal, Inter Milan và Celta Vigo cũng đang rất quan tâm đến Rafinha.

Chi 61 triệu, Liverpool đón viện binh?

Theo SportMail, Liverpool có thể đón tiền vệ Naby Keita ngay trong tháng 1 này nếu chi thêm 13 triệu bảng nữa. Trước đó, The Reds đã đạt thỏa thuận mua Keita với giá 48 triệu bảng vào cuối mùa. Bild cho biết, Leipzig đã sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi trong tháng 1 vì đang đối mặt nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính.

Naby Keita

Barca đã dứt tình với Turan

Tiền vệ Arda Turan đã chính thức rời Barcelona để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng quê hương Istanbul Basaksehir. Điều này đã được chính HLV Abdullah Avci của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thông báo. Turan sẽ ký hợp đồng đầu quân cho Istanbul Basaksehir trong hôm nay hoặc ngày mai.

PSG tranh Sandro với Chelsea

Theo Calciomercato, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của hậu vệ Alex Sandro (Juventus), mục tiêu mà Chelsea đã theo đuổi từ mùa hè năm ngoái. Trước đối thủ lắm tiền nhiều của như PSG, Chelsea được dự báo sẽ gặp khó khăn bởi họ từng thất bại ở thương vụ Van Dijk trong cuộc chiến với Liverpool.

Real Madrid nhắm Guedes

Tờ AS cho biết Real Madrid đã chuyển hướng theo đuổi tiền vệ Goncalo Guedes, cầu thủ đang khoác áo Valencia theo bản HĐ cho mượn từ PSG. Thương vụ này được đánh giá là khó đối với Kền kền bởi PSG không muốn bán ngôi sao cho đối thủ sắp tới của họ ở vòng 1/8 Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT