Quảng cáo

HLV Miura thắng trận, Công Vinh tại sao không vui?

Thứ ba, 10/04/2018 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miura thắng trận, Công Vinh tại sao không vui?; Liverpool đón tin vui từ Salah... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 10/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 10/4

HLV Miura thắng trận, Công Vinh tại sao không vui?

Chiều ngày 9/4, trên sân vận động Thống Nhất diễn ra trận đấu giữa CLB TP HCM và Đồng Tháp ở vòng loại Cúp Quốc gia 2018. HLV Miura tỏ ra khá căng thẳng sau trận thua bạc nhược của TP HCM trước SLNA ở trận đá bù vòng 1 giải bóng đá VĐQG Nuti Cafe V-League 2018 hôm 5/4. Trong trận đấu, Ngọc Thịnh là người giúp TP HCM có bàn mở tỉ số sau 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, khoảng thời gian cuối trận CLB TP HCM trình diễn lối chơi rời rạc, không tạo được nhiều ưu thế trước đội hạng Nhất Đồng Tháp và không ghi thêm được bàn thắng nào.

Cũng bởi lý do trên Quyền chủ tịch Lê Công Vinh với tâm trạng khá chán nản trên khu vực khán đài VIP sân Thống Nhất. Đực biệt khi cuối trận, HLV Miura chỉ đạo các học trò đẩy bóng về khu vực góc sân để..."câu giờ", qua đó bảo toàn tỉ số 1-0 trước Đồng Tháp. Đó là lý do chính Công Vinh không vui dù đội nhà vượt qua Đồng Tháp ở vòng loại Cúp Quốc gia 2018. Khi trận đấu kết thúc, Công Vinh vẫn xuống sân nhưng không đến bắt tay chúc mừng HLV Miura như thường lệ.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot thể thao, tin hot bong da, tin hot sang 10/4

Các đại diện V.League thắng nhọc đội hạng nhất

Ở ba trận đấu còn lại, Sanna Khánh Hòa BVN đánh bại CLB Bóng đá Huế 2-1 trên sân khác. CLB TPHCM tìm lại chiến thắng khi đánh bại Đồng Tháp với tỷ số tối thiểu 1-0. Trong khi đó, Hà Nội FC chật vật đánh bại Đắk Lắk sau loạt sút luân lưu với sự tỏa sáng của thủ môn Phí Minh Long, người cản phá thành công hai quả phạt đền. HLV Chu Đình Nghiêm dự định cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi nhưng trong một ngày Đắk Lắk chơi chặt chẽ, lần lượt Văn Kiên, Thành Lương và Văn Quyết được tung vào sân. Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Hoàng Vũ Samson với bóng đá Việt Nam. Anh trở lại sau quãng thời gian ngắn gắn bó với CLB Buriram United của Thái Lan hồi đầu năm. Ở trận đấu khác giữa HAGL vs Than Quảng Ninh, Công Phượng và các đồng đội thi đấu tốt và có chiến thắng 5-0.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 10/4

Bị Young triệt hạ, Aguero may mắn thoát chấn thương

Phút 78 trận derby Manchester cuối tuần qua, Sergio Aguero có pha tăng tốc xâm nhập vòng cấm Man Utd và nhận pha vào bóng rất nguy hiểm của Ashley Young. Tuy tiền đạo người Argentina tỏ ra cực kì đau đớn nhưng không có penalty cho Man City hay bất kì thẻ phạt nào được rút ra cho hậu vệ của Quỷ đỏ. Trong buổi họp báo trước khi trận tứ kết lượt về Champions League với Liverpool diễn ra, HLV Pep Guardiola được hỏi về tình hình của Aguero. Chiến lược gia người TBN đáp lời với sự bực tức và mỉa mai: “Cậu ấy (Aguero) ăn vạ đấy”.

Liverpool đón tin vui từ Salah

alah đã bị chấn thương háng ở trận đấu với Man City giữa tuần trước. Ở trận đấu, ngôi sao người Ai Cập ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn giúp Liverpool thắng 3-0. Tuy vậy, anh phải rời sân ngay đầu hiệp 2 vì vấn đề ở háng. Trong buổi họp báo vừa kết thúc, HLV Jurgen Klopp đã báo tin vui cho người yêu mến Liverpool. Ông cho biết Salah đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng kịp bình phục.

Jurgen Klopp nói: “Chúng tôi không chắc chắn 100% nhưng cậu ấy đã tập luyện với HLV thể lực vào hôm nay. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ kịp bình phục, nhưng tôi không thể khẳng định. Chúng tôi vẫn cần phải đợi thêm”.

Capello CHÍNH THỨC giải nghệ, chuyển nghề mới

Fabio Capello được đồn sẽ dẫn dắt tuyển Italia lần đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, chiến lược gia 71 tuổi phủ nhận thông tin này đồng thời xác nhận giải nghệ để theo đuổi nghề nghiệp mới là BLV bóng đá. “Dẫn dắt tuyển Italia ư? Tôi đã nói không rồi”, Don Fabio mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Radio Rai. Tôi đã có nhiều kinh nghiệm nhờ dẫn dắt tuyển Anh và Nga. Tôi cũng đã muốn huấn luyện một đội bóng thêm một lần nữa và Jiangsu là trải nghiệm bóng đá cuối cùng của tôi. Tôi đã làm được mọi việc tôi muốn. Tôi hạnh phúc với mọi việc tôi làm. Giờ tôi chuyên tâm vào công việc bình luận viên. Bạn luôn luôn chiến thắng với vai trò này”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot thể thao tin hot bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT