Quảng cáo

HLV Miura lần đầu nói về sự thiếu vắng Quế Ngọc Hải

Thứ hai, 07/12/2015 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ được HLV Toshiya Miura rất tin tưởng, nhưng ở đợt triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam lần này anh không được gọi tên bởi VFF can thiệp.

VIDEO: Buổi tập cường độ cao của U23 Việt Nam

Trước đó, Quế Ngọc Hải đã nhận hình phạt treo giò 6 tháng từ VFF bởi hành động vào bóng thô bạo với đồng nghiệp Anh Khoa bên phía SHB.Đà Nẵng. Đáng chú ý, trong án phạt này không có điều khoản nào cấm cầu thủ thuộc biên chế của SLNA lên tuyển làm nhiệm vụ quốc gia.

Quế Ngọc Hải, HLV Toshiya Miura, U23 Việt Nam, Ngọc Hải không lên tuyển, Ngọc Hải Anh Khoa, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á

HLV Miura đánh giá cao tài năng của Quế Ngọc Hải

Mặc dù vậy, ở đợt triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á lần này Ngọc Hải vẫn không được góp mặt. Được biết, nguyên nhân khiến trung vệ của SLNA bị loại là bởi sự can thiệp của VFF. Sau khi họp bàn, thường trực và ban chấp hành VFF đã ra quyết định không triệu tập Ngọc Hải lên tuyển.

Ngọc Hải là cậu học trò cưng của HLV Toshiya Miura, nhà cầm quân người Nhật đã tin tưởng và trao tấm băng đội trưởng cho anh. Không có sự phục vụ của trung vệ SLNA, đây là sự mất mát vô cùng lớn đối với ĐT U23 Việt Nam. Nói về việc Quế Ngọc Hải không được gọi lên tuyển, HLV Toshiya Miura cho biết: "Tất nhiên Quế Ngọc Hải không được thi đấu là sự thiệt thòi cho chúng tôi. Tuy nhiên, các bạn hãy nhớ, U23 Việt Nam còn có sự trở lại của Hoàng Lâm, Duy Khánh và cả Đông Triều nữa. Tôi tin tưởng vào sự trưởng thành của họ" - trích trên Thể thao TV.

Trong số những cái tên HLV Miura đề cập, Đông Triều là cái tên đáng chú ý nhất. Trung vệ của HAGL này có một lối chơi khá đặc biệt, anh luôn tìm cách phối hợp bật nhả với đồng đội và thường xuyên có những tình huống dâng lên chuyền bóng đổi cánh hoặc chọc khe thông minh. Những ngày qua, HLV Miura thường xuyên thử nghiệm Đông Triều ở vị trí tiền vệ, đây được cho là nhiệm vụ chính của cầu thủ thuộc biên chế HAGL trên tuyển U23 Việt Nam.

Kể từ khi U23 Việt Nam hội quân hồi đầu tháng, cho tới hiện tại HLV Toshiya Miura vẫn chưa có đầy đủ quân số. Vào ngày 8/12 tới, cái tên sáng giá là Nguyễn Tuấn Anh mới hội quân sau khi kết thúc đợt thử việc tại Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải HLV Toshiya Miura U23 Việt Nam Ngọc Hải không lên tuyển Ngọc Hải Anh Khoa VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT