Quảng cáo

HLV Luis Enrique nói về tương lai của Dani Alves

Thứ năm, 07/08/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thời gian gần đây báo chí quốc tế liên tục đồn đoán về tương lai của Dani Alves tại Barcelona và điều này buộc HLV Luis Enrique phải lên tiếng.

 

Dani Alves, Barcelona, Luis Enrique, Alves chia tay Barca, Alves ở lại Barca, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng mùa hè
HLV Luis Enrique khẳng định tương lai của Dani Alves

 

Dù đã 31 tuổi, thế nhưng Dani Alves vẫn được BLĐ Barcelona đặt niềm tin và muốn gắn bó lâu hơn nữa với ngôi sao người Brazil này. Tuy nhiên, tương lai của Alves bất ngờ bị đặt dấu hỏi lớn khi đội bóng xứ Catalan mua thành công Luis Suarez từ Liverpool.

 

Việc ký hợp đồng 'bom tấn' và trả lương cho tiền đạo người Uruguay đã đẩy Barcelona vào thế khó về tài chính, chính vì điều này họ muốn cắt giảm nhân lực để giảm chi phí tiền lương và cái tên được cho là phải rời Nou Camp chính là Dani Alves - 1 trong số những cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại Barca là 11 triệu euro/mùa.

 

Phát biểu sau trận thua 0-1 của Barcelona trước Napoli diễn ra mới đây, HLV Luis Enrique đã lên tiếng nói về tương lai của Dani Alves rằng: "Tôi rất vui mừng khi được góp mặt trong đội hình của Barcelona. Dani Alves là một cầu thủ của Barca và là một trong số những tài năng của đội bóng. Tôi biết Alves vẫn đang rất tốt và anh ấy sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi".

 

Nói về trận đấu ra mắt của thủ môn Claudio Bravo, HLV Luis Enrique nhận xét rằng: "Anh ấy không hoạt động nhiều, nhưng ở mỗi tình huống anh đều thể hiện rõ sự chắc chắn của mình".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves Barcelona Luis Enrique Alves chia tay Barca Alves ở lại Barca Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng Barca chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT