Quảng cáo

Tiết lộ bí mật vụ Luis Suarez sang Barca

Thứ tư, 06/08/2014 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Phía Barcelona vừa tiết lộ bí mật mới trong thương vụ phức tạp mua Luis Suarez từ Liverpool.

 

Luis Suarez, Barca, Barcelona, Liverpool, Uruguay, The Kop, La Liga, Tin chuyen nhuong

 

 

Barca đã đạt thỏa thuận mua Suarez với giá 75 triệu bảng vào đầu tháng 7 vừa rồi, tuy nhiên, đến thời điểm này đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thế giới thiệu tiền đạo người Uruguay vì lệnh cấm của FIFA.

 

Nhiều người cho rằng Barca chỉ quyết mua Suarez sau tiền đạo này cắn Chiellini, bị FIFA cấm mọi hoạt động trong 4 tháng và đẩy Liverpool vào thế buộc phải bán người. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Camp Nou, Barca đã tiếp cận với Suarez từ trước World Cup.

 

“Khi chúng tôi tiếp cận Suarez, World Cup chưa diễn ra. Chúng tôi nói với anh ấy, anh ấy đang ở độ tuổi đẹp nhất, đã có kinh nghiệm.” Chủ tịch Barca, Bartomeu tiết lộ. “Anh ấy đã có màn trình diễn không thể tin nổi ở Liverpool, và bây giờ là thời điểm thích hợp để anh ấy đến với chúng tôi, đến với Barcelona.”

 

“Chúng tôi biết từ nhiều năm trước Suarez đã thích Barcelona, thích thành phố của chúng tôi. Đại diện của anh ấy là anh trai của Pep Guardiola. Anh ấy đến Barcelona bằng cả trái tim, vì vậy, mọi thứ đều hoàn hảo và tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho Suarez tại đây.”

 

Bên cạnh đó, Bartomeu khẳng định Barcelona đã không nghĩ đến ý định rút lui sau khi Suarez phải nhận án phạt nặng từ FIFA. Ông nói thêm: “Chúng tôi không xem xét lại quyết định này và chúng tôi nói điều đó cho Suarez. Anh ấy biết mình đã sai. Anh ấy đã xin lỗi. Điều đó rất quan trọng với chúng tôi. Điều đó có nghĩa anh ấy biết mình không đúng và việc chuyển đến thành phố của chúng tôi, CLB của chúng tôi sẽ là một cách quản lý Suarez.”  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Barca Barcelona Liverpool Uruguay The Kop La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT