Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: HAGL đã bị mất bản sắc, giờ khó thay đổi lắm

Thứ hai, 12/03/2018 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải: HAGL giờ khó thay đổi lắm, đã bị mất bản sắc; Thủ môn Tiến Dũng được đảm bảo suất bắt chính... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều nay 12/3.

HLV Lê Thụy Hải: HAGL giờ khó thay đổi lắm, đã bị mất bản sắc

Theo HLV Lê Thụy Hải nhận định về cầu thủ HAGL trên Trí Thức Trẻ, ông cho rằng các cầu thủ trẻ phố Núi hiện tại rất khó thay đổi và toàn đội đã đánh mất đi bản sắc là lối đá nhỏ nhuần nguyễn. Ông cho biết: "Theo tôi thì HAGL giờ khó thay đổi lắm. Nhưng tệ là HAGL đã mất đi lối đá nhỏ nhuyễn (nhưng cần nhanh, chứ không phải lối đá rườm rà như họ từng thể hiện).

Đá nhỏ nhuyễn không phải là cầm bóng nhiều ở sân mình vì thế cũng không giải quyết được gì nhiều. Ví dụ xem Barca cầm bóng ở sân nhà nhiều nhưng sang sân đối phương chơi rất nhanh, tất nhiên so sánh họ với HAGL thì quá khập khiễng. HAGL giờ mất đi lối đá nhỏ, đá dài nhiều và không áp đặt được lối chơi.

Nếu nói áp đặt thì Hà Nội FC đá tốt. Các em U23 Hà Nội về V.League đá tốt hơn HAGL vì quanh các em là những cầu thủ kinh nghiệm. Nếu chơi như trên U23 Việt Nam thì không vô địch được. Nguyên U23 Việt Nam đá V.League thì cũng không vô địch được. Có thể nhiều người không hài lòng nhưng nó là sự thật".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, HLV Lê Thụy Hải

Thủ môn Tiến Dũng được đảm bảo suất bắt chính

Sau 1 trận ngồi dự bị tại AFC Cup 2018, mới đây thủ môn Tiến Dũng được HLV Marian Mihail của FLC Thanh Hóa đảm bảo suất bắt chính ở trận tới gặp lại Bali United thuộc lượt về. Ông Marian Mihail cho biết: "Trong thời gian gần đây, dư luận dành khá nhiều sự quan tâm cho Tiến Dũng nên tôi làm vậy để cậu ấy ổn định tâm lý. Nhưng vẫn phải khẳng định Tiến Dũng hiện nay là thủ môn tốt nhất của Thanh Hóa. Cậu ấy còn trẻ và là biểu tượng của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Tiến Dũng có chuyên môn tốt, do vậy, trách nhiệm của tôi là ươm mầm những tài năng trẻ. Ở trận đấu sắp tới, tôi sẽ cho Tiến Dũng bắt chính".

U16 Việt Nam giành ngôi Á quân giải giao hữu Nhật Bản

Chiều 12/3, ĐT U16 Việt Nam đã bước vào trận chung kết gặp U16 Indonesia. Sau khi vượt qua Thái Lan ở bán kết, U16 Việt Nam được đánh giá mạnh hơn đối thủ Indonesia, bất chấp việc đội bóng này vừa gây sốc khi thắng Nhật Bản 1-0. Mặc dù vậy, ở trận chung kết U16 Việt Nam đã thi đấu không tốt khi để thua Indonesia với tỉ số 0-1. Với kết quả này, Indonesia giành chức vô địch, còn U16 Việt Nam cán đích ở vị trí thứ 2.

Sân Hàng Đẫy sẽ bị phạt vì CĐV Hải Phòng

Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường khẳng định sân Hàng Đẫy sẽ bị phạt vì pháo sáng của CĐV Hải Phòng: “Ban tổ chức sân Hàng Đẫy chắc chắn bị nhận án phạt vì không hoàn thành nhiệm vụ, để cho CĐV mang pháo sáng vào sân đốt. Về chuyện CĐV Hải Phòng, chúng tôi chờ báo cáo của Ban tổ chức để ra án phạt. Ban kỷ luật sẽ họp để tìm ra án phạt hợp lý nhất, vừa có sức răn đe vừa đúng với những gì diễn ra ở sân Hàng Đẫy”.

Tuấn Anh chưa đáp ứng được yêu cầu của HAGL

Ra sân từ đầu và thi đấu hơn 80 phút trong trận hoà 0-0 của HAGL trước B.Bình Dương tại vòng 1 V.League 2018 , Tuấn Anh để lại một số ấn tượng với khả năng qua người khéo léo, chuyền bóng kỹ thuật với đặc biệt là các pha tỉa bóng bằng má ngoài chân phải. Anh tích cực di chuyển trên sân trong vai trò một tiền vệ con thoi (box-to-box) trước khi được thay ra bằng Châu Ngọc Quang. Dẫu vậy với HLV Dương Minh Ninh, Tuấn Anh vẫn chưa đạt 100% phong độ mà chính anh và BHL hy vọng. “Tuấn Anh đã nỗ lực hết mình trong khoảng thời gian thi đấu trên sân. Nhưng cậu ấy vẫn cần có thêm nhiều thời gian để tìm lại cảm giác”, ông thầy của HAGL chia sẻ. “

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL HLV Lê Thụy Hải U16 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT