Quảng cáo

Thủ môn Tiến Dũng được đảm bảo suất bắt chính

Thứ hai, 12/03/2018 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Marian Mihail của FLC Thanh Hóa đã lên tiếng đảm bảo suất bắt chính cho thủ môn Tiến Dũng.

Là nhân tố số 1 của FLC Thanh Hóa tại AFC Cup 2018, thế nhưng ở trận đấu với Bali United cách đây 1 tuần Tiến Dũng bất ngờ phải ngồi trên ghế dự bị. Trận đấu này đại diện của Việt Nam đã để thua với tỉ số 1-3.

Sở dĩ HLV Marian Mihail để Tiến Dũng dự bị là muốn anh lấy lại được tâm lý thi đấu. Trước đó ở trận thua Yangon  United 1-2, Tiến Dũng đã phải đón nhận nhiều áp lực khi bị cho rằng mắc sai lầm dẫn tới những bàn thua của đội nhà. Sau trận đấu, Tiến Dũng đã lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Trong khi đó, HLV Mihail Mihail đã lên tiếng bảo vệ Tiến Dũng, cho rằng anh còn trẻ và sai lầm là điều khó tránh.

Tiến Dũng sẽ bắt chính trận tới tại AFC Cup 2018

Ngày mai 13/3, FLC Thanh Hóa bước vào trận đấu tiếp theo gặp lại Bali United, trước thềm trận đấu này HLV Marian Mihail đã lên tiếng đảm bảo suất bắt chính cho Bùi Tiến Dũng. Ông chia sẻ: "Trong thời gian gần đây, dư luận dành khá nhiều sự quan tâm cho Tiến Dũng nên tôi làm vậy để cậu ấy ổn định tâm lý. Nhưng vẫn phải khẳng định Tiến Dũng hiện nay là thủ môn tốt nhất của Thanh Hóa. Cậu ấy còn trẻ và là biểu tượng của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Tiến Dũng có chuyên môn tốt, do vậy, trách nhiệm của tôi là ươm mầm những tài năng trẻ. Ở trận đấu sắp tới, tôi sẽ cho Tiến Dũng bắt chính".

Nói về quyết tâm ở trận tới, HLV FLC Thanh Hóa cho biết: "Trận lượt về, chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng. Dù thế nào thì AFC cup cũng là giải đấu giúp tôi tìm ra đội hình ưng ý nhất cho V.League 2018. Tôi cũng nói luôn đội hình đá chính khi tái ngộ Bali United sẽ là 11 con người xuất trận của FLC Thanh Hóa khi tiếp TP.HCM ở vòng 2 V.League 2018 cuối tuần này”.

Tại bảng G AFC Cup 2018, FLC Thanh Hóa hiện đang có 4 điểm và xếp vị trí thứ 3. Ở trận đấu tới trước Bali United, nếu giành chiến thắng đoàn quân của HLV Marian Mihail sẽ vươn lên vị trí thứ 2. Hiện Yangon United đang dẫn đầu bảng G với 3 trận toàn thắng.

Theo lịch trình, trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Bali United sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 13/3 trên SVĐ Mỹ Đình. Mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFC Cup FLC Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo