Quảng cáo

Người Thái nói gì khi thanh lý sốc Samson trả về V.League?

Thứ hai, 12/03/2018 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người Thái nói gì khi thanh lý sốc Samson trả về V.League?; Pogba bị Ronaldo ngăn cản gia nhập Real Madrid... là những tin bóng đá nổi bật chiều 12/3.

Tin hot bóng đá Việt Nam chiều 12/3

Người Thái nói gì khi thanh lý sốc Samson trả về V.League?

Lý do Buriram sớm chia tay ngôi sao nhập tịch Việt Nam chỉ đơn giản là vì năng lực. Trong thời gian qua, chân sút 30 tuổi mới chỉ khoác áo nhà vô địch Thai League 2017 vỏn vẹn 2 trận đấu với 33 phút trên sân.

Chủ tịch CLB Buriram United - Newin Chibchob: “Về nguyên tắc, những cầu thủ nước ngoài sẽ luôn đến với Buriram phải vượt trội hơn những đồng nghiệp Thái mà chúng tôi đang sở hữu. Tuy nhiên Samson thì không đạt được điều đó. Tôi nghĩ khả năng của anh ta chỉ ngang với cầu thủ Thái. Vì vậy tôi chọn những người trong nước. Điều đó sẽ có lợi cho bóng đá Thái Lan trong tương lai”.

Hoàng Vũ Samson, Hà Nội FC, V.League, tin hot bóng đá, tin bóng đá, Ronaldo, Pogba, Barca

Sau khi chia tay Buriram, Hoàng Vũ Samson sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục thi đấu cho CLB Hà Nội. Dự kiến sau khi trở lại Việt Nam từ quê nhà Nigeria 17/3 tới đây, anh sẽ chính thức hội quân cùng đội để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo ở mùa giải mới.

Tin hot bóng đá quốc tế chiều 12/3

Pogba bị Ronaldo ngăn cản gia nhập Real Madrid

Paul Pogba được cho đã hối hận vì trở lại M.U và tính đường rời Old Trafford vào cuối mùa. Theo tờ The Sun (Anh), Real Madrid quan tâm tới điều này và điền tên Pogba vào danh sách các mục tiêu mua sắm ở Hè 2018.

Tuy nhiên, theo Don Balon (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đang tác động tới chủ tịch Florentino Perez để ngăn Real thực hiện thương vụ. Ramos cho rằng Real không nên đưa về một cầu thủ đang làm mình làm mẩy với HLV Mourinho vì không được chơi ở vị trí mong muốn. Trong khi đó, Ronaldo lo ngại về sự hòa hợp của Pogba trong phòng thay đồ Real.

Barca muốn làm mới Cúp Nhà vua và Siêu Cúp

Barcelona đã đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha về việc làm mới Cúp Nhà vua và Siêu Cúp Tây Ban Nha theo hướng giảm tải lịch thi đấu. Cụ thể, đối với Cúp Nhà vua, Barca muốn một sự kết hợp giữa FA Cup của Anh và Coppa Italia của Italia. Ở Italia, 8 trận đầu tiên không thi đấu cho đến vòng 2, các trận đấu sau đó được chơi tại sân của đội có đẳng cấp cao hơn. Chỉ có vòng bán kết mới diễn ra 2 lượt trận.

Đối với Siêu Cúp Tây Ban Nha, điều mà Barca muốn là một trận đấu duy nhất và trên sân trung lập, ngay cả bên ngoài Tây Ban Nha. Siêu Cup Italia đã được tổ chức ở Mỹ (1993 và 2003), Libya (2002), Trung Quốc (2009, 2011, 2012 và 2015) và Qatar (2014 và 2016).

Liverpool tung 40 triệu bảng mua thủ môn mới

The The Mirror, Liverpool tin tưởng vào việc giành được thủ môn Jack Butland của Stoke City với giá khoảng 40 triệu bảng trong mùa Hè tới. Thủ môn 24 tuổi này đã gây ấn tượng tại Stoke City và có thể trở thành số 1 của đội tuyển Anh ở VCK World Cup năm nay.

Stoke chấp nhận mất ngôi sao sáng giá của mình nhưng đang đòi hỏi một khoản phí mà sẽ vượt qua kỷ lục thế giới hiện tại cho một thủ môn, đó là mức 34,7 triệu bảng đưa Ederson đến Man City từ Benfica.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vũ Samson Hà Nội FC V.League tin hot bóng đá tin bóng đá Ronaldo Pogba Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT