Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải dự đoán thời điểm Công Phượng có thể đoạt QBV

Thứ tư, 22/11/2017 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây chuyên gia Lê Thụy Hải đã đưa ra nhận định của mình về khả năng Nguyễn Công Phượng giành Quả bóng vàng Việt Nam.

Mới đây BTC Quả bóng vàng Việt Nam đã chính thức công bố 15 ứng cử viên cạnh tranh danh hiệu năm nay 2017. Trong đó, quân số HAGL có 3 đại diện gồm Công Phượng, Văn Thanh và Văn Toàn. Một cầu thủ khác HAGL đang cho mượn cũng góp mặt đó là Xuân Trường, anh hiện thi đấu cho Gangwon tại Hàn Quốc. Ngay khi công bố các đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2017, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra.

Về phía chuyên gia Lê Thụy Hải, mới đây ông cũng chia sẻ về vấn đề này, đặc biệt vị chiến lược gia kỳ cựu nhấn mạnh về Nguyễn Công Phượng. Theo đó, ông cho rằng QBV 2017 Công Phượng rất khó có thể cạnh tranh. Tuy nhiên, ông Hải cho rằng tiền đạo xứ Nghệ có thể đạt danh hiệu này vào mùa giải năm sau.

Quả bóng vàng, Quả bóng vàng Việt Nam, ứng viên Quả bóng vàng, Công Phượng, HLV Lê Thụy Hải

"Nếu Công Phượng muốn giành danh hiệu QBV, bản thân cậu ta phải tự phấn đấu nhiều hơn nữa. Biết đâu sang năm HAGL có sự giúp sức của GĐKT người Hàn Quốc (Chung Hae-soung - PV) sẽ thi đấu tốt, có thứ hạng cao ở V-League, các cầu thủ trẻ của họ sẽ trưởng thành hơn 3 mùa giải vừa qua? Tôi nghĩ lứa cầu thủ hiện tại của HAGL sẽ thành công ở mùa giải năm sau.

Riêng Công Phượng có thể thi đấu tốt hơn, thể hiện được vai trò thủ lĩnh và tầm ảnh hưởng đối với CLB HAGL. Sai lầm thì phải bỏ qua, chấp nhận nó, nhìn vào đó để phấn đấu tốt hơn. Nếu làm được những điều này thì Công Phượng có thể giành danh hiệu QBV ngay trong năm sau" - trích lời ông Hải trên Trí Thức Trẻ.

Sự góp mặt của GĐKT Chung Hae-soung đã giúp ích rất nhiều cho HAGL, minh chứng là những trận đấu tốt của họ gần đây. Chuyên gia người Hàn đặt mục tiêu đưa HAGL vào top đầu V-League 2018, nếu điều này xảy ra thì việc Công Phượng có thể đoạt QBV 2018 hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, như ông Hải đã nói, để đạt được điều đó trước tiên Phượng cần phải tự biết nỗ lực, vươn tầm bản thân mình lên.

Liên quan tới danh sách ứng viên Quả bóng vàng, theo giới chuyên môn thì Anh Đức và Văn Quyết là 2 cái tên chính trong cuộc đua danh hiệu này. Văn Quyết đang thi đấu tốt ở cấp CLB, trên ĐTQG anh cũng luôn đóng vai trò trụ cột khi đeo băng đội trưởng. Trong khi đó, Anh Đức đang là chân sút nội hàng đầu tại V-League 2017, anh cũng lên ĐTQG và đóng góp không ít cho chiến tích vào VCK Asian Cup 2019 của ĐTVN.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng Quả bóng vàng Việt Nam ứng viên Quả bóng vàng Công Phượng HLV Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT