Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/11: M.U chắc chắn có ‘bom tấn’

Thứ tư, 22/11/2017 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chắc chắn lại có ‘bom tấn’; Thibaut Courtois ra điều kiện với Chelsea; Arsenal muốn mượn Julian Draxler... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 22/11.

M.U buộc phải vung tiền mua “bom tấn”

Đó là viễn cảnh gần như chắc chắn diễn ra vào Hè tới theo như đồn đoán của truyền thông Anh. Bất luận thành tích cuối mùa này ra sao thì M.U cũng sẽ tiếp tục có “bom tấn”. Thứ nhất, đội hình hiện tại của họ chưa đủ chiều sâu và thậm chí cả chất lượng để chinh phục Champions League. Ngay cả ở Premier League, họ cũng chưa phải đã chắc thắng. Thứ 2, họ phải tiếp tục mua sắm lớn nếu muốn giữ chân Jose Mourinho vì nếu không Mourinho hoàn toàn có thể sang PSG. Đội vốn đã mạnh và chịu chi hơn nhiều. Nhưng nếu chia tay Mourinho lúc này thì M.U không dễ tìm được HLV giỏi để thay thế. Do đó, họ được chờ đợi sẽ lại mua sắm lớn vào cuối mùa.

Theo báo chí Anh thì Man Utd sẽ mua 'bom tấn' cho HLV Mourinho Hè tới

Thibaut Courtois ra điều kiện với Chelsea

Theo báo Anh, thủ thành Thiabut Courtois đòi hưởng lương cao ngang với De Gea ở M.U mới chấp nhận gia hạn hợp đồng với The Blues. Hợp đồng của Courtois với Chelsea còn hạn đến mùa Hè 2019 và anh tuyên bố chỉ đàm phán gia hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Hiện De Gea đang lĩnh lương 200 nghìn bảng/tuần ở M.U và Courtois muốn hưởng mức lương tương tự mới gia hạn hợp đồng. Thủ môn người Bỉ tuy cam kết cống hiến hết mình cho Chelsea nhưng vẫn luôn để ngỏ khả năng gia nhập Real Madrid.

Man City có nguy cơ mất thần đồng vào tay Liverpool

Tờ ESPN cho hay Liverpool đang hy vọng có thể chiêu mộ sao trẻ Javairo Dilrosun của Man City trong thời gian tới. Đội bóng thành Manchester cũng rất quyết tâm giữ chân cầu thủ 19 tuổi của mình sau khi đã để mất Jadon Sancho vào tay Dortmund.

Arsenal muốn mượn Julian Draxler

Theo L’Equipe, Arsenal vẫn tiếp tục theo đuổi Julian Draxler và tính mượn cầu thủ người Đức của PSG khi TTCN mùa Đông mở cửa. Ông Wenger đã muốn có Draxler từ trước khi anh gia nhập PSG nhưng Arsenal không thể dứt điểm vụ này vì không thống nhất được với Schalke về giá cả. Nhưng bây giờ Arsenal quay lại với Draxler vì bản thân Draxler đang phải chơi trái vị trí sở trường ở PSG để phục vụ Neymar, Mbappe còn Arsenal vẫn cần tìm người thay Oezil, Sanchez vì khả năng hai ngôi sao này rời Emirates chậm nhất là vào cuối mùa giải là rất cao.

Barca mua Ozil với 20 triệu bảng

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho Mesut Ozil vào tháng Một. Đội bóng xứ Catalan đã lựa chọn cầu thủ 29 tuổi để thay thế cho mục tiêu hàng đầu là Philippe Coutinho. Với việc hợp đồng của Ozil sắp đáo hạn, Arsenal rất có thể sẽ bị lay động khi có lời đề nghị cho cầu thủ người Đức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng tối 22/11 chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT