Quảng cáo

HLV Klopp: AS Roma xứng đáng vào chung kết C1…

Thứ tư, 02/05/2018 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận bán kết lượt về với AS Monaco, HLV Klopp của Liverpool cho biết ông và các học trò đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho thất bại.

Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League

Ở trận lượt đi bán kết C1, Liverpool được thi đấu trên sân nhà và họ đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số đậm 5-2. Với kết quả này, The Kop có lợi thế cực lớn ở trận lượt về dù phải thi đấu trên sân nhà của AS Roma. Nếu để thua với tỉ số tối đa 0-2, The Kop vẫn có vé vào chung kết. Trong trường hợp có bàn thắng trên sân nhà của Roma, Liverpool thua với khoảng cách 3 bàn cũng vẫn có vé vào chung kết.

Roma vs Liverpool, trực tiếp Roma vs Liverpool, bán kết C1, trực tiếp C1

Với các HLV, chắc chẳng có ai nghĩ tới những khả năng nêu trên xảy ra để có thể đi tiếp. Thế nhưng với HLV Klopp, ông đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho  thất bại tại Olimpico.

Chia sẻ trước trận bán kết lượt về với AS Roma, HLV Klopp cho biết: "Tôi nghĩ rằng không ai muốn thua ở vòng bán kết, bởi nó chẳng khác nào thất bại trận chung kết. Cách duy nhất để chiến thắng là bạn phải chuẩn bị sẵn sàng. Bóng đá cũng như cuộc sống vậy, bạn phải sẵn sàng cho những trận thua và chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó. Nếu không chuẩn bị bạn sẽ không thể giành chiến thắng.

Hiện tại chúng tôi chỉ quan tâm tới trận bán kết lượt về, nếu đạt kết quả tốt chúng tôi xứng đáng có mặt ở chung kết. Nếu Roma đi tiếp, họ cũng rất xứng đáng với điều đó. Trong tâm tôi nghĩ, nếu Liverpool không giành được Champions League mùa này thì mọi thứ đều trở thành vô nghĩa."

Sau 2  lượt trận, Real Madrid đã chính thức có vé vào chung kết Champions League với chiến thắng 4-3 trước Bayern Munich. Rạng sáng 3/5, Liverpool sẽ gặp AS Roma ở trận lượt về và liệu họ có dễ dàng giành vé vào chung kết?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma vs Liverpool trực tiếp Roma vs Liverpool bán kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT