Quảng cáo

Trọng tài tai tiếng giúp Real Madrid thoát penalty?

Thứ tư, 02/05/2018 04:28 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247 - Chủ nhân của tấm 'thẻ đỏ Nani' nổi tiếng 5 năm trước tiếp tục có những quyết định gây tranh cãi tại Champions League.

(Nguồn video: Zing)

Trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, điều vừa đủ để khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lọt vào trận chung kết C1 năm thứ 3 liên tiếp. Bayern Munich có lẽ nên tự trách mình với việc họ kiểm soát thế trận và bỏ lỡ 1 vài cơ hội ngon ăn trong trận đấu, nhưng trên thực tế thủ môn Navas và hàng thủ Real cũng đã có một trận đấu tốt.

Tuy nhiên, vẫn có những tình huống gây tranh cãi ở trận này, Phút bu giờ của hiệp 1, tỷ số đang là 1-1. Bayern Munich có pha tấn công bên cánh phải và từ quả tạt của Kimmich, bóng đã đập trúng tay Marcelo nhưng trọng tài không thổi 11m. Một vài cầu thủ Bayern đã phản ứng khá dữ dội, nhưng cả James Rodriguez và Kimmich đều không thuyết phục thành công vị vua áo đen.

Real 2-2 Bayern Munich, kết quả Real 2-2 Bayern Munich, tỷ số Real 2-2 Bayern Munich, xem Real 2-2 Bayern Munich, trọng tài Real 2-2 Bayern Munich, thẻ đỏ Real 2-2 Bayern Munich

Sau trận đấu, nhiều CĐV Bayern Munich đã tức giận với vị trọng tài chính. Trên Twitter, trung vệ Jerome Boateng của đội bóng Đức, người không được thi đấu vì chấn thương đã đăng tải một dòng trạng thái có nội dung: “Không penalty thật sao?” kèm theo tấm ảnh làm bằng chứng.

Trọng tài bắt chính ở trận này là ông Cuneyt Cakir, một người rất quen thuộc với khán giả Việt Nam. Vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ là người đã rút thẻ đỏ đuổi Luis Nani trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Manchester United, dẫn tới trận thua 2-1 của đội bóng nước Anh và bị loại. Kể từ đó, CĐV MU tại Việt Nam có câu nói nổi tiếng: “Bị người yêu bỏ không đau bằng thẻ đỏ Nani.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT