Quảng cáo

HLV Bayern: 'Chúng tôi chơi hay hơn nhưng họ có 1 cầu thủ quá xuất sắc'

Thứ tư, 02/05/2018 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả HLV Zidane và Jupp Heynckes đều thừa nhận thủ thành Keylor Navas đã có một trận đấu quá xuất sắc.

> Xem video bàn thắng  Real Madrid 2-2 Bayern Munich trên trang chủ UEFA

(Nguồn video: Zing)

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Bayern đã diễn ra theo kịch bản rất hấp dẫn. Bayern mở tỉ số ngay từ phút thứ 3 do công của Kimmich nhưng sau đó trong các phút 11 và 46, Benzema lập cú đúp giúp Real dẫn ngược 2-1. Tới phút 63, James ghi bàn gỡ 2-2 và trận đấu sau đó không có thêm bàn thắng. Real vào chung kết còn Bayern dừng bước.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane đã đặc biệt ca ngợi hai cậu học trò của mình trong trận này. Ông nói về Benzema, tác giả của cú đúp: “Tôi rất vui, Karim xứng đáng với điều đó. Cậu ấy không bao giờ ngừng tập luyện và hôm nay đã tạo nên sự khác biệt lớn. Tôi cũng rất vui vì Keylor Navas, cậu ấy đã có nhiều pha cản phá xuất sắc trong hiệp 2 và đã trình diễn xuất sắc trước những cầu thủ nguy hiểm của Bayern”.

Real 2-2 Bayern, ket qua Real 2-2 Bayern, c1, cup c1, champions league, zidane

Real đã vào 4 trận chung kết Champions League trong vòng 5 năm, một thành tích quá ấn tượng. HLV Zidane nói: “Chúng tôi thực sự rất hạnh phúc sau khi đã trải qua những khó khăn ở trận đấu này. Quá nhiều khó khăn nhưng nó đã có cái kết đẹp. Bóng đá luôn mang lại cảm xúc như vậy. Khi nó kết thúc một cách tốt đẹp, bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ”.

HLV Jupp Heynckes thì nói Real cần cảm ơn Keylor Navas: “Nếu nhìn vào toàn cục, chúng tôi đã chơi hay hơn. Việc bị loại là một sự thất vọng lớn. Hôm nay chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đẳng cấp. Real nên cảm ơn Keylor, anh ta bắt thật ngoạn mục”.

Chiến lược gia này cũng đưa ra nhận định về cặp đấu giữa Roma và Liverpool: “Chúng ta không bao giờ biết trước ai sẽ vào chung kết, bạn phải chờ. Có vẻ như lúc này Liverpool đang có trong tay lợi thế, và nếu họ vào chung kết thì đó sẽ là khó khăn lớn với Real”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 2-2 Bayern ket qua Real 2-2 Bayern c1 cup c1 champions league zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT