Quảng cáo

Sao Bayern sỉ nhục cầu thủ Real sau trận thua

Thứ tư, 02/05/2018 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Không được tham gia trận bán kết lượt về vì chấn thương, Arturo Vidal đành phải trút nỗi uất ức với đối thủ thành Madrid thông qua mạng xã hội.

Trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Bayern là đủ để Real Madrid giành vé vào chung kết Champions League năm thứ 3 liên tiếp. "Hùm xám" có quyền tiếc nuối khi họ đã có trận đấu tốt trên sân nhà của đối thủ.

Arturo Vidal dính chấn thương nặng chỉ vài ngày trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid, nên anh chỉ có thể cổ vũ đồng đội qua vô tuyến.

Trên trang cá nhân, Vidal cho rằng Bayern xứng đáng được hưởng quả 11 m khi Marcelo để bóng chạm tay sau quả tạt của Joshua Kimmich. "Lại nữa, đó phải là quả penalty", tiền vệ người Chile bày tỏ sự uất ức trên mạng xã hội.

Sao Bayern si nhuc cau thu Real sau tran thua hinh anh 1

 

Khi hiệp 1 chỉ còn tính bằng giây, Bayern Munich tổ chức tấn công bên cánh phải. Sau quả tạt của Kimmich vào khu vực cấm địa, hậu vệ Marcelo để bóng chạm tay. Tuy nhiên, trọng tài Cuneyt Cakir từ chối thổi phạt penalty đối với Real Madrid trước sự phản ứng của cầu thủ Bayern Munich

Ở đầu hiệp 1, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đưa ra quyết định gây tranh cãi khi Lewandowski ngã trong khu vực cấm địa sau pha tranh bóng của Sergio Ramos. Tuy nhiên, ông Cuneyt Cakir từ chối thổi phạt 11 m đối với Real.

Sau khi trận đấu kết thúc, Arturo Vidal còn chụp lại màn hình cảnh cầu thủ Real đang vỗ tay ăn mừng chiến thắng kèm dòng miêu tả: "những con chuột" với hàm ý mỉa mai, xúc phạm.

Sao Bayern si nhuc cau thu Real sau tran thua hinh anh 2

Người hâm mộ phần nào hiểu được cảm xúc của Vidal khi cả 2 CLB anh yêu mến là Juventus và Bayern Munich đều phải nhận thất bại cay đắng trước nhà ĐKVĐ Real Madrid ở Champions League năm nay.

5 mùa giải gần nhất, "Hùm xám" đều bị loại khỏi cúp châu Âu bởi các CLB Tây Ban Nha, trong đó có đến 3 lần phải ôm hận trước Real Madrid.

(Nguồn video: Zing)

Author Thethao247.vn Nguồn: Zing.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 2-2 Bayern ket qua Real 2-2 Bayern cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo