Quảng cáo

HLV Juventus không biết gì vụ Pogba tới M.U

Thứ ba, 09/08/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Max Allegri của Juventus cho biết, ông không hề biết gì vụ Paul Pogba rời đội bóng chuyển sang khoác áo Man Utd.

VIDEO: Màn ra mắt Man United của Paul Pogba năm 2011

Sáng nay 9/8, cả Man Utd và Juventus đều đã xác nhận thương vụ Paul Pogba. Theo đó, Pogba đã chính thức trở lại khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester với mức giá kỷ lục 105 triệu euro, kèm theo đó là 5 triệu euro tùy vào phong độ của tiền vệ người Pháp tại Old Trafford.

HLV Max Allegri, Juventus, Paul Pogba, Man Utd, Pogba trở lại MU, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Max Allegri không thể nói lời tạm biệt với Pogba

Trong nhiều ngày qua, giới truyền thông liên tục đưa tin về phi vụ chuyển nhượng Paul Pogba. Chính bởi vậy, người hâm mộ không cảm thấy bất ngờ khi Man Utd chính thức thông báo tái hợp Pogba. Tuy nhiên, tại Juventus huấn luyện viên Max Allegri không thể giấu nổi sự  hụt hẫng và bất ngờ. Chia sẻ trên Sky Sports, ông Allegri nói rằng ông không hề biết gì về vụ chuyển nhượng Paul Pogba.

"Tôi không hề biết gì về phi vụ đó. Tôi chỉ tập trung về chuyên, về những trận giao hữu trước mùa giải mới. Paul Pogba đã ra đi và trở lại Man Utd, nếu tôi biết trước điều này tôi có thể nói lời tạm biệt", HLV Max Allegri cho biết.

Thiếu vắng sự phục vụ của Paul Pogba không phải là vấn đề quá lớn của Juventus, với số tiền lớn thu về nhà ĐKVĐ Serie A hoàn toàn có thể tìm được nhân sự chất lượng thay thế. Theo báo chí đưa tin, hiện Bà đầm già thành Turin đang chú ý tới những Nemanja Matic (Chelsea), Axel Witsel (Zenit) hay Blaise Matuidi (PSG).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT