Quảng cáo

HLV Hữu Thắng loại thêm 1 tuyển thủ trước trận gặp ĐT Syria

Thứ năm, 26/05/2016 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu giao hữu với ĐT Syria, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gạch thêm một tuyển thủ Việt Nam khỏi danh sách thi đấu.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

Trước khi ĐT Việt Nam chính thức hội quân đợt 2 năm 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phải ngậm ngùi gạch tên Đình Luật khi cầu thủ này dính án kỷ luật từ VFF. Đây là sự thiếu vắng hết sức đáng tiếc, nhà cầm quân sinh năm 1972 cho rằng nếu có Đình Luật thì hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn hơn nhiều. Bản thân HLV Hữu Thắng cũng không đồng tình với quyết định loại Đình Luật khi án phạt của anh chỉ có hiệu lực tại V-League, vì vậy ông đã lên tiếng cho rằng VFF cần phải xem xét lại để tránh những trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai.

ĐT Syria, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng loại Hoàng Thịnh, tin tức ĐT Việt Nam

Hoàng Thịnh bị loại khỏi kế hoạch của HLV Hữu Thắng vì chấn thương

Không chỉ mất Đình Luật, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã chính thức xác nhận cầu thủ thứ 2 bị gạch tên khỏi kế hoạch của ĐT Việt Nam. Không quá bất ngờ khi cái tên đó là Ngô Hoàng Thịnh, kể từ khi hội quân tiền vệ này chưa thể tập luyện cùng đồng đội vì chấn thương.

Sau trận hòa 0-0 với U19 Việt Nam hôm 25/5, HLV Nguyễn Thắng cho biết ông đã loại Hoàng Thịnh khỏi danh sách thi đấu với Syria và sang Myanmar tham dự giải tứ hùng. Dù đã loại Hoàng Thịnh, thế nhưng HLV Hữu Thắng sẽ không trả tiền vệ này về CLB mà giữ anh ở lại để điều trị chấn thương.

Trước đó Hoàng Thịnh có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam đã gây bất ngờ với NHM, nói về quyết định này, HLV Hữu Thắng giải thích rằng khi theo dõi Thanh Hóa vẫn thấy Hoàng Thịnh thi đấu nên mới triệu tập.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Syria HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng loại Hoàng Thịnh tin tức ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT