Quảng cáo

HLV Graechen của HAGL mù tịt về đối thủ ở giải quốc gia

Thứ ba, 06/03/2018 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm VCK U19 Quốc gia 2018, HLV Guillaume Graechen của U19 HAGL cho biết ông không có thông tin gì về các đối thủ tại giải đấu này.

HLV Graechen của HAGL mù tịt về đối thủ ở giải quốc gia

Trước thềm VCK U19 Quốc gia, HLV Guillaume Graechen của HAGL cho biết: "Thực sự là tôi chưa có thông tin gì về những đội bóng trong bảng B. Tôi cũng chưa có dịp được theo dõi họ thi đấu lần nào nên chưa thể đưa ra đánh giá gì. Tôi chỉ biết ở bảng A Đồng Tháp rất mạnh vì họ có hiệu số bàn thắng bại rất cao tại vòng loại. HAGL không đặt nặng thành tích thi đấu ở giải này vì hầu hết các em còn khá trẻ, chỉ có vài em được thi đấu cọ xát ở đội tuyển U.19 Việt Nam là trụ cột. Tôi sẽ tìm hiểu thông tin về các đối thủ trong ngày hôm nay và theo dõi những trận họ thi đấu để đưa ra chiến thuật hợp lý nhất".

Hôm nay 6/3 VCK U19 Quốc gia bắt đầu

Tuấn Anh "chia tay" số 8, HAGL tri ân NHM

Đội bóng phố Núi vừa công bố số áo chính thức ở mùa giải 2018. Không có quá nhiều sự xáo trộn khi các số áo được cho là đẹp đều thuộc về những tuyển thủ U23 Việt Nam như Công Phượng (số 10), Xuân Trường (số 6), Văn Toàn (số 9) hay Vũ Văn Thanh với số 17 quen thuộc. Điều khá bất ngờ là chủ nhân chiếc số áo 8 thuộc về Trần Minh Vương khi đây là số quen thuộc của Tuấn Anh. Tiền vệ gốc Thái Bình sẽ mang số áo lạ lẫm (46). Ngoài ra, HAGL cũng tri ân NHM khi đăng ký số áo 12 là dòng chữ FANS. Đội bóng phố Núi sẽ có trận khai màn trên sân Pleiku khi tiếp B.Bình Dương vào 10/3 tới.

Sau Nguyên Mạnh, SLNA lại mất thêm một thủ môn do chấn thương

Sau thủ môn Nguyên Mạnh (bị gãy tay), đến lượt thủ môn Văn Hùng gặp phải chấn thương khiến SLNA gặp khó khăn trước cuộc trạm chán Persija Jakarta tại AFC Cup 2018. Bên cạnh Nguyên Mạnh và Văn Hùng, SLNA cũng không có sự phục vụ của Võ Ngọc Toàn khi tiền vệ này vẫn đang điều trị chấn thương.

HLV của SLNA muốn cầu thủ đá như... nông dân

Trước trận đấu thứ 3 vòng bảng AFC Cup với CLB Persija Jakarta (Indonesia), HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ: "Persija là đối thủ mạnh. Họ vừa có cầu thủ lập hat-trick ở AFC Cup vừa rồi. Thế nên, tôi muốn các cầu thủ của mình ra sân như những nông dân. Có như vậy, họ mới chơi bóng bằng cả trái tim, cần cù và đoàn kết chiến thắng". Ở trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Nguyên Mạnh và Lê Văn Hùng vì chấn thương. Khả năng ra sân của Võ Ngọc Toàn rất khó. Sau hai lượt trận, SLNA giành 6 điểm tối đa trong khi đó, đại diện của Indonesia cũng "bỏ túi" cho mình ba điểm. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 6/3.

Hai trọng tài, trợ lý trọng tài trượt bài kiểm tra thể lực

Ở buổi kiểm tra thể lực bắt buộc dành cho các trọng tài, trợ lý trọng tài tham gia điều hành V.League 2018 vào sáng nay trên sân Hàng Đẫy, đã có hai người bị trượt bài kiểm tra. Đó là trọng tài Ngô Quốc Hưng (Hải Phòng) và trợ lý Lê Văn Thành (Đà Nẵng). Như thông lệ các năm, nội dung kiểm tra không có nhiều thay đổi. Các trợ lý thi hai phần:  phần Coda, chạy di chuyển tốc độ lên xuống 4 lần 10m với thời gian cho phép là dưới 10 giây; chạy 6 lần 30m với thời gian 4.8 giây và chạy 10 vòng sân với 75m chạy bộ, 25m đi bộ. Trong khi đó, phần thi chạy 10 vòng quanh sân của các trọng tài được chia nhỏ vòng sân thành 4 lần chạy bước nhỏ 75m với tiêu chuẩn là 15 giây, đi bộ 25m trong quãng nghỉ 18 giây trọng tài FIFA, 20 giây trọng tài quốc gia. Ngoài ra, các trọng tài sẽ phải chạy tốc độ 4 lần 60m trong thời gian 6.1 giây. Ở đợt kiểm tra lần này, có tổng cộng 54 trọng tài và trợ lý trọng tài tham gia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U19 Quốc gia U19 HAGL U19 Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo