Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/3: MU nhắm 'Kane nước Đức', xong trước World Cup 2018

Thứ ba, 06/03/2018 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhắm “Kane” nước Đức, xong trước World Cup 2018; Đồng hương của Willian mơ ngày được trở lại Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 6/3.

MU nhắm “Kane” nước Đức, xong trước World Cup 2018

Tiền đạo Timo Werner được mệnh danh là Harry Kane nước Đức. Cầu thủ mới bước sang tuổi 22 trong ngày hôm nay (6/3) thăng tiến vượt bậc trong 2 mùa trở lại đây. Bundesliga mùa 2016/17, Werner ghi 21 bàn sau 31 trận, sau đó ẵm giải Vua phá lưới Confederations Cup 2017 - giải đấu có sự quy tụ của Ronaldo và Alexis Sanchez. Tuy vậy, mùa này Werner chỉ mới có 10 bàn sau 23 trận, do đội bóng chủ quản RB Leipzig đang trên đà tụt dốc. Theo Manchester Evening News, MU nhận định đây là cơ hội để chiêu mộ Werner thay thế Ibrahimovic nên quyết tâm hoàn thành thương vụ trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Đồng hương của Willian mơ ngày được trở lại Chelsea

Mới đây, trên UOL Esporte, Ramies đã bày tỏ mong muốn có thể chơi bóng cho Chelsea thêm một lần nữa trong tương lai: “Chelsea? Tôi luôn luôn có tình cảm đặc biệt dành cho CLB và muốn được chơi bóng cho họ thêm một lần nữa trước khi giải nghệ. Tôi biết những cánh cửa của Stamford Bridge luôn mở đối với mình và được mặc lên chiếc áo đấu Chelsea sẽ là một viễn cảnh hết sức tươi đẹp”.

Balotelli sắp trở lại Serie A

Tiền đạo người Italia đang thi đấu ấn tượng với 14 lần lập công, chiếm 41% tổng số bàn thắng của Nice tại Ligue 1 mùa này. Phong độ đó giúp "Ngựa chứng" lọt vào tầm ngắm của cả Juventus và Napoli. Truyền thông Italia cho hay, không loại trừ khả năng Balotelli sẽ trở về Serie A mùa hè tới đây.

“MU đừng mơ chuyện mua Kante”

ờ Manchester Evening News mới đây tiết lộ, HLV Mourinho đang tìm cách rút ruột đội bóng cũ Chelsea. Dù vậy trên kênh Sky Sport, BLV Thierry Henry khẳng định Chelsea sẽ không đời nào bán thêm cho Man Utd bất cứ cầu thủ nào nữa sau thương vụ Matic, và việc MU tiếp cận Kante sẽ là bất khả thi.

Messi đề nghị 2 cầu thủ thay thế Iniesta và Coutinho

Theo Don Balon, Lionel messi đã đề nghị với HLV Ernesto Valverde về 2 cầu thủ mà anh muốn thay cho Andres Iniesta và Philippe Coutinho trong trận gặp Chelsea. Iniesta coi như phải ngồi ngoài ở trận tái đấu với Chelsea sau chấn thương gân kheo trong trận gặp Atletico Madrid vào Chủ nhật vừa qua. Trong khi đó, Coutinho không đủ điều kiện do đã chơi cho Liverpool ở vòng bảng Champions League.

Nguồn tin nói trên cho biết, Messi muốn Denis Suarez và Ousmane Dembele có mặt trong đội hình xuất phát để thay cho Iniesta và Coutinho. Suarez đã ghi được 3 bàn thắng và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 18 lần ra sân. Trước Atletico, Andre Gomes thay thế Iniesta ở phút 36, trong khi Paulinho cũng vào sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, Messi tin Suarez sẽ chơi tốt hơn bên cạnh mình, đồng thời cho rằng Dembele cần đá chính vì tốc độ của cầu thủ chạy cánh này sẽ gây ra vấn đề cho Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT