Quảng cáo

HLV Enrique đáp trả tin đồn mâu thuẫn với Messi

Thứ năm, 08/01/2015 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo trước trận đấu với Elche, đích thân HLV Luis Enrique đã lên tiếng khẳng định ông và Lionel Messi không hề có mâu thuẫn.

Video clip bàn thắng: Sociedad 1-0 Barcelona - Gặp khó đầu năm

Trong trận Barcelona thua 0-1 trước Real Sociedad, HLV Luis Enrique đã có một quyết định hết sức bất ngờ khi để Lionel Messi ngồi trên băng ghế dự bị. Sau trận đấu, mối quan hệ giữa tiền đạo người Argentina với HLV Enrique được đặt dấu hỏi lớn. Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn bởi buổi tập hôm thứ 2 vừa qua Messi bỏ tập cùng đồng đội. Theo báo chí quốc tế, giữa HLV Enrique và Messi hiện tại đang có nhiều mẫu thuẫn.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Elche mới đây, đích thân HLV Luis Enrique đã lên tiếng đáp trả những tin đồn cho rằng ông và Lionel Messi đang có mâu thuẫn.

Elche, Luis Enrique, Lionel Messi, quan hệ giữa Messi với Enrique, Messi rời Barca, Messi tới Chelsea, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng messi, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng chelsea

HLV Enrique nói về mối quan hệ với Messi

"Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, tôi đã nói điều này nhiều lần. Quan hệ giữa tôi với mọi cầu thủ không có gì thay đổi, chỉ khác một điều là tôi hiểu họ nhiều hơn. Tôi không thể phủ nhận hay xác nhận những thông tin trên truyền thông", HLV Luis Enrique cho biết.

Trước đó có tin đồn cho rằng BLĐ Barca đã gửi 'tối hậu thư' tới HLV Enrique, họ yêu cầu ông phải thắng 2 trận đấu sắp tới nếu muốn giữ chiếc ghế nóng tại Nou Camp. Đề cập tới vấn đề này, vị chiến lược gia 44 tuổi nói: "Tôi không nhận bất kỳ tối hậu thư nào cả, tương lai của một HLV phụ thuộc vào kết quả trận đấu là điều rất bình thường.

Tôi cảm nhận rằng mình đang nhận được ủng hộ từ đội bóng cũng như các cầu thủ. Tôi sẽ làm tốt công việc của mình, thể hiện nó với một cường độ và tính chuyên nghiệp như ngày đầu tiên làm việc tại đây".

Vào rạng sáng ngày mai, Barcelona sẽ bước vào cuộc chiến với Elche tại vòng 1/8 Cúp nhà Vua. Trận đấu này đội chủ sân Nou Camp được đánh giá cao hơn, đây là cơ hội để thầy trò HLV Luis Enrique vực dậy lại tinh chiến thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League Tin chuyển nhượng Luis Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT