Quảng cáo

Lionel Messi được mách nước rời Barcelona

Thứ tư, 07/01/2015 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại bóng đá Hristo Stoichkov cho rằng Lionel Messi hoàn toàn có thể rời Barcelona, ông cũng bày cách để siêu sao người Argentina dễ dàng ra đi.

VIDEO: Tốp 10 siêu phẩm ấn tượng của Messi trong năm 2014

Tương lai của Lionel Messi bất ngờ trở thành tâm điểm bởi hành động anh trên trang mạng xã hội, sau sự ra đi của GĐTT Zubizarreta và tượng đài Carles Puyol tiền đạo người Argentina đã chuyển sang chế độ theo dõi Chelsea và một số cầu thủ như hậu vệ Filipe Luis, thủ môn Courtois hay Cesc Fabregas trên Instagram. Trước động thái của Messi, báo chí quốc tế lập tức đưa tin anh đang cân nhắc khả năng gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Huyền thoại bóng đá, Hristo Stoichkov, Lionel Messi, Barcelona,  Argentina, Messi được mở đường rời Barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015

Messi được mở đường rời Barca

Liên quan tới tương lai của Messi, mới đây cựu ngôi sao Hristo Stoichkov của Barcelona đã mở đường cho tiền đạo người Argentina rời Nou Camp. Chia sẻ trên kênh Al Primer Toque, Hristo cho biết: "Họ [Barcelona] không biết cách chăm sóc Lionel Messi, các cầu thủ ngoại đều rời Nou Camp bằng cửa sau.

Mọi cầu thủ cần được đối xử công bằng, họ có thể tập trung muộn hơn các đồng đội. Điều thảm họa đối với một cầu thủ là ra sân thi đấu và dính chấn thương."

Ngoài ra, Huyền thoại Hristo Stoichkov còn đề cập tới trận thua 0-1 của Barcelona trước Real Sociedad. Ông cho rằng Messi và Neymar không có lỗi, cả hai đều chưa đạt được thể lực tốt nhất và chỉ vào sân từ hiệp 2.

Liên quan tới mức phí chuyển nhượng của Lionel Messi, tổ chức nghiên cứu bóng đá Football Observatory CIES của Thụy Sĩ mới đây đã công bố giá trị chuyển nhượng của 100 cầu thủ đắt nhất thế giới. Theo đó, siêu sao người Argentina dẫn đầu với mức phí 220 triệu euro (172,6 triệu bảng). Trong khi đó, cầu thủ đắt giá thứ 2 là Cristiano Ronaldo chỉ ở mức 133 triệu euro (104,3 triệu bảng).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League Huyền thoại bóng đá Hristo Stoichkov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT