Quảng cáo

Định giá cầu thủ: Ronaldo vẫn thua xa Messi

Thứ tư, 07/01/2015 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuy thua kém về mặt phong độ và thành tích thi đấu trong năm 2014 nhưng giá trị chuyển nhượng của Lionel Messi vẫn lớn hơn Cristiano Ronaldo rất nhiều.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Ronaldo thua kem Messi, Messi dat hon Ronaldo, La liga, Premier league, Argentina, bồ đào nha

Messi vẫn đắt giá hơn Ronaldo trên TTCN

Tổ chức nghiên cứu bóng đá mang tên Football Observatory CIES của Thụy Sĩ mới đây đã công bố giá trị chuyển nhượng của 100 cầu thủ đắt nhất thế giới. Những số liệu mới công bố đã gây ra nhiều bất ngờ, điển hình là việc giá trị của Gareth Bale đã tụt thảm hại trong năm vừa qua.

 

 

Cụ thể, ngôi sao người Argentina vẫn đứng đầu với giá trị chuyển nhượng được định giá lên tới 220 triệu euro (tương đương 172,6 triệu bảng). Đây là điều không gây ra nhiều bất ngờ bởi Messi vẫn là cái tên 'hot' nhất trên TTCN.

Đứng thứ hai là Cristiano Ronaldo được định giá 133 triệu euro (tương đương 104,3 triệu bảng). Dù có phong độ và thành tích thi đấu cực cao trong năm qua nhưng việc Ronaldo không thể vượt qua Messi là điều dễ hiểu.

VIDEO: Tốp 10 siêu phẩm ấn tượng của Messi trong năm 2014

Nếu như hai vị trí đầu tiên được dự đoán từ trước thì những cái tên sau đó mới thực sự đáng chú ý. Nhất là việc tiền vệ có giá trị chuyển nhượng 100 triệu euro của Real Madrid là Gareth chỉ được định giá 60 triệu euro, xếp thứ 10 trên BXH. Tệ hại hơn là Neymar đứng ở vị trí thứ 11 với chỉ 58 triệu euro, Di Maria đứng thứ 12 với 57 triệu euro.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Ronaldo thua kem Messi, Messi dat hon Ronaldo, La liga, Premier league, Argentina, bồ đào nha

Trong số 10 cái tên được đánh giá đắt nhất thế giới, có tới 5 cầu thủ đang chơi bóng tại Premier League. Xếp thứ 3 là Eden Hazard khi cầu thủ người Bỉ được định giá 99 triệu euro. Ngay dưới Hazard là người đồng đội tại Chelsea Diego Costa với mức 84 triệu euro. Cầu thủ trẻ Paul Pogba cũng vươn tới mức 72 triệu euro, những cầu thủ còn lại tại Premier League lần lượt là Aguero, Sterling, Fabregas và Alexis Sanchez.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Lionel Messi Ronaldo thua kem Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT