Quảng cáo

Chelsea 'đi đêm' với bố của Messi

Thứ tư, 07/01/2015 20:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo đài RAC1 và trang Sports, Chelsea đã liên hệ với ông Jorge Messi - cha đẻ kiêm người đại diện của Lionel Messi.

 

VIDEO: Tốp 10 siêu phẩm ấn tượng của Messi trong năm 2014

RAC1 khẳng định HLV Mourinho đã gọi điện nói chuyện riêng với ông Jorge Messi sau khi Barca gặp khủng hoảng. Vài ngày qua, nội bộ đội bóng Nou Camp liên tục gặp trục trặc khi GĐTT Andoni Zubizarreta bị sa thải và Carles Puyol từ chức. Ngoài ra, Messi và HLV Enrique đã mâu thuẫn với nhau sau trận thua Sociedad.

Chuyển nhượng, chelsea mua messi, messi tới chelsea, messi rời barca, barca bán messi, messi, messi ra đi

Messi có thể sẽ gia nhập Chelsea?

Chelsea sẵn sàng chi 250 triệu euro để có được Messi và biến anh trở thành  cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới. Tính khả thi trong thương vụ này khá cao bởi Chelsea đang là điểm đến mơ ước của mọi cầu thủ và hoàn toàn có thể giúp Messi giành thêm được những chiến tích mới. Hiện tại, The Blues vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League và là đội bóng có nhiều ngôi sao.

Fabregas, đồng đội cũ của Messi ở Barca cũng đã giúp nói giúp thêm cho Chelsea trong vụ này. Mối quan hệ giữa F4 và M10 là rất khăng khít, thậm chí bạn gái của hai cầu thủ này thường xuyên đi chơi cùng nhau.

Trước đó, Messi cũng đã có động thái khiến dư luận thêm dậy sóng bằng việc bấm nút theo dõi mạng xã hội của Chelsea.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi chelsea barca mourinho fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT