Quảng cáo

Messi thoát án phạt nhờ được đàn anh ‘bảo kê’

Thứ tư, 07/01/2015 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sport, Lionel Messi đã thoát án phạt nặng từ HLV Luis Enrique là nhờ sự tác động của Xavi và Iniesta.

VIDEO: Tốp 10 siêu phẩm ấn tượng của Messi trong năm 2014

Trong buổi tập của Barcelona hồi đầu tuần, Lionel Messi bất ngờ vắng mặt mà không xin phép trước HLV Luis Enrique. Điều đáng nói là hành động của siêu sao Argentina xảy ra ngay sau thất bại 0-1 của đội bóng xứ Catalan trước Real Sociedad, trận đấu Messi phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân từ đầu hiệp 2.

Lionel Messi, Barcelona, Messi được mở đường rời Barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, Messi thoát án phạt, Messi được bảo kê

Messi bỏ buổi tập hôm đầu tuần cùng Barca

Ngay sau khi sự việc trên được tiết lộ, báo chí quốc tế đưa tin Lionel Messi đang tìm cách chống đối lại HLV Enrique, anh cảm thấy không hài lòng với việc phải ngồi dự bị ở trận đấu trước đó. Tuy nhiên, theo thông báo từ nhà cầm quân người Tây Ban Nha thì Messi bị viêm dạ dày nên không thể đến trung tâm Ciutat Esportiva tập luyện.

Dù vậy HLV Enrique vẫn tức giận bởi Messi không thông báo trước, ông tính phạt nặng El Pulga để làm gương cho những cầu thủ khác. Tuy nhiên, ý định của nhà cầm quân 44 tuổi không thể thực hiện bởi có sự can thiệp của Xavi, Iniesta và Sergio Busquets.

Theo tờ Sport - báo thân của Barcelona, ba cầu thủ nói trên đã khuyên HLV Luis Enrique bởi như vậy sẽ làm tình hình tại Nou Camp càng trở nên căng thẳng hơn. Hiểu ra vấn đề, ông lập tức từ bỏ ý định phạt Lionel Messi.

Nội bộ của Barcelona đang bị rối loạn, mọi thứ trở nên phức tạp sau sự ra đi của GĐTT Zubizarreta và tượng đài Carles Puyol. Đáng nói hơn đó là động thái mới đây của Messi, anh bất ngờ bật chế độ theo dõi Chelsea và một số cầu thủ như hậu vệ Filipe Luis, thủ môn Courtois hay Cesc Fabregas trên Instagram.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League Huyền thoại bóng đá Hristo Stoichkov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT