Quảng cáo

HLV ĐT Pháp kiện bồ Samir Nasri vì tội văng tục

Thứ bảy, 17/05/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã lên tiếng xin lỗi, nhưng HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp vẫn không chịu để yên và quyết định làm đơn kiện cô bạn gái Anara Atanes của Samir Nasri.

 

Anara Antenes, bồ nasri văng tuc, hlv tuyen phap kien bo nasri, bồ Nasri chửi tuyển Pháp, bồ Nasri xin lỗi, Samir Nasri, ĐT Pháp, Samir Nasri khong duoc du World Cup 2014, Samir Nasri bi loai, Samir Nasri bi loai khoi ĐT Phap, Samir Nasri chia tay ĐT Phap, Ngôi sao

HLV Didier Deschamps quyết định kiện bạn gái của Nasri

 

Không lâu sau khi đưa ra những lời thô tục chửi ĐT Pháp cùng HLV trưởng của đội bóng là ông Didier Deschamps, bạn gái của Samir Nasri, Anara Atanes đã phải lên tiếng xin lỗi trên twitter cá nhân. Tuy nhiên, mọi việc không thể xong bằng một lời xin lỗi và mới đây HLV Deschamps quyết định làm đơn kiện bởi ông không thể tha thứ cho kẻ đã bôi nhọ danh dự của mình.

 

Dù sự việc đã xảy ra vài ngày, nhưng mới đây HLV Didier Deschamps mới lên tiếng về vụ việc. Theo đó, thuyền trưởng Les Blue và LĐBĐ Pháp đã nhờ đến luật sư để lên kế hoạch khởi kiện người đẹp Anara Atanes vì hành vi công khai sỉ nhục Deschamps trên các phương tiện truyền thông.

 

Ông Francois Piraux, luật sư của HLV Didier Deschamps cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

 

Như vậy, chắc hẳn Samir Nasri sẽ là người phải đau đầu nhất bởi nỗi buồn không được dự World Cup với anh chưa vơi thì giờ đây là chuyện của cô bạn gái Anara Atanes. Hiện tại tiền vệ của Man City đang cân nhắc khả năng chia tay ĐT Pháp sau 2 lần không được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anara Antenes bồ nasri văng tuc hlv tuyen phap kien bo nasri bồ Nasri chửi tuyển Pháp bồ Nasri xin lỗi Samir Nasri ĐT Pháp Samir Nasri khong duoc du World Cup 2014 Samir Nasri bi loai Samir Nasri bi loai khoi ĐT Phap Samir Nasri chia tay ĐT Phap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT