Quảng cáo

Cựu HLV Barcelona nộp đơn xin dẫn dắt tuyển Thái Lan

Thứ sáu, 14/04/2017 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin được tiết lộ từ đại diện LĐBĐ Thái Lan, họ vừa nhận được bộ hồ sơ xin dẫn dắt ĐTQG nước này từ một vị huấn luyện viên tên tuổi.

Player Loading...

VIDEO: Thái Lan thua thảm Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2018

Sau khi HLV Kiatisak chia tay ĐT Thái Lan, chiếc ghế nóng cho tới hiện tại vẫn chưa có chủ nhân mới. Thời gian qua đã xuất hiện nhiều đồn đoán về vị tân thuyền trưởng của ĐT Thái Lan, trong đó 2 vị chiến lược gia Guus Hiddink và Sven-Goran Eriksson được đề cập là những ứng viên hàng đầu. Theo báo chí địa phương, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang lên kế hoạch liên hệ với 2 vị chiến lược gia nêu trên.

Trong khi FAT đang gấp rút tìm kiếm vị thuyền trưởng mới cho ĐTQG thì mới đây, họ đã nhận được một hồ sơ xin ứng cử chức HLV trưởng ĐT Thái Lan từ một cái tên đình đám đó là Frank Rijkaard.

Kiatisak, ĐT Thái Lan, bóng đá Thái Lan, World Cup, tin tức bóng đá Thái Lan

"Chúng tôi đã nhận được hồ sơ từ Frank Rijkaard, ông đã nộp đơn xin làm HLV trưởng ĐTQG Thái Lan sau khi Kiatisak từ chức. Hiện Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang và GĐKT Witthaya Laohakul đang thảo luận, chúng tôi sẽ suy nghĩ và đưa ra quyết định sau", Tổng thư ký FAT ông Pisan Judilok tiết lộ trên tờ Bangkok Post.

Frank Rijkaard được bổ nhiệm sẽ là điều tuyệt vời đối với ĐT Thái Lan, ông chính là huyền thoại của bóng đá Hà Lan, khi còn thi đấu đỉnh cao ông từng khoác áo 2 CLB Ajax và AC Milan, đã 3 lần vô địch Champions League cùng 2 đội bóng này. Ông Frank Rijkaard cũng từng thi đấu cùng ĐT Hà Lan vô địch EURO 1988.

Đáng chú ý trong sự nghiệp cầm quân, HLV Frank Rijkaard từng dẫn dắt CLB Barcelona 5 năm (2003-2008), giúp đội bóng giành 1 chức vô địch Champions League, 2 La Liga va 2 siêu cúp Tây Ban Nha.

HLV Frank Rijkaard từng dẫn dắt CLB Galatasaray, ông cũng từng làm việc tại châu Á khi giữ chức HLV trưởng ĐT Ả-rập Xê-út từ năm 2011 đến năm 2013. Sau khi chia tay Ả-rập Xê-út, ông Frank Rijkaard chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak ĐT Thái Lan bóng đá Thái Lan World Cup tin tức bóng đá Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT