Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nói không với HLV Ranieri

Thứ năm, 06/04/2017 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Somyot Poompanmoung, chủ tịch FAT khẳng định liên đoàn bóng đá nước này sẽ không chiêu mộ HLV Ranieri.

Kể từ khi HLV Kiatisuk từ chức, báo chí Thái Lan vẫn đang đi tìm câu trả lời cho cái tên sẽ ngồi vào ghế nóng. Đầu tiên là cái tên Winfried Schafer, người cũ từng dẫn dắt Thái Lan đã có mặt tại trụ sở liên đoàn bóng đá nước này để thảo luận về tương lai. Mới đây, báo chí Thái còn cho iết, cựu trợ lý Manchester United Rene Meulensteen đã có cuộc gặp gỡ lãnh đạo FAT tại Bangkok, chạy đua ngồi vào ghế nóng.

Thái Lan, HLV Kiatisuk, HLV Ranieri

Một nhân vật khác được nhắc đến nhiều hơn ở Thái Lan lúc này là HLV Ranieri, cựu HLV Leicester City, đội đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước. Thông tin này càng có cơ sở khi Chủ tịch FAT, ông Somyot Poompanmoung và chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha của Leicester City vừa có cuộc gặp gỡ và ăn tối cùng nhau.

HLV Ranieri đã tự do sau khi bị chính Leicester City sa thải hồi tháng Hai. Dù vậy, mối quan hệ giữa nhà cầm quân người Italia với ông Vichai Srivaddhanaprabha vẫn tốt đẹp nên mọi chuyện đều có thể trở thành hiện thực.

Trước những gì báo chí đăng tải, chủ tịch Somyot Poompanmoung đã đăng đàn phủ nhận. Phát biểu trên GOAL phiên bản Thái Lan, chủ tịch FAT cho biết: "Về Claudio Ranieri, đó là một trò đùa. Tôi chỉ trêu chọc Vichai Srivaddhanaprabha rằng chúng tôi có thể mượn ông ấy khi hợp đồng kết thúc không? Và anh ta trả lời rằng chi phí sẽ là 5 triệu Bảng mỗi năm. Vì vậy, tôi nói không, cảm ơn anh".

Như vậy, người ngồi vào ghế nóng ĐT Thái Lan chắc chắn không phải là Ranieri, người ta đang chờ xem đó sẽ là Winfried Schafer hay Rene Meulensteen. Hoặc cũng có thể là một cái tên khác.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan HLV Kiatisuk HLV Ranieri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT