Quảng cáo

Sốc với ĐK chưa từng công bố giữa Xuân Trường và Gangwon

Thứ năm, 06/04/2017 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với những thông tin mà trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh mới tiết lộ, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị dài dài trong màu áo Gangwon.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường vs Đài Loan

Xuân Trường chuyển sang đầu quân cho Gangwon từ Incheon kể từ mùa giải 2017. Theo tiết lộ trước đó, Gangwon đồng ý để Xuân Trường ra sân từ 30-40% số trận ở mùa giải 2017. Những tưởng đây là tín hiệu mừng để cầu thủ của Việt Nam được thi đấu nhiều hơn ở K-League thì một thông tin khá bất ngờ được trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh tiết lộ.

Trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet, ông Tấn Anh cho biết số trận ra sân của Xuân Trường mà Gangwon cam kết tính luôn cả những trận về nước khoác áo ĐTVN của tiền vệ này.

Xuân trường, Gangwon, HAGL, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh,SEA Games, ĐTVN

“Điều khoản quy định Xuân Trường được ra sân 30-40% tổng số trận, bao gồm việc tính luôn cả những trận khoác áo tuyển Việt Nam”, ông Tấn Anh chia nói.

Hiện tại, Xuân Trường chưa có một phút nào thi đấu tại K-League sau khi giải đấu này đã trôi qua được 4 vòng đấu. Lý do được đưa ra để giải thích cho điều này là việc Xuân Trường liên tục gặp chấn thương.

Đầu tiên phải kể đến là hồi đầu mùa, trước khi khởi tranh vòng 1 Xuân Trường bị chấn thương cổ chân. Sau khi bình phục, anh trở về thi đấu cho ĐTVN và trở lại Hàn Quốc với chấn thương đầu gối.

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Gangwon là ông Choi Yun-kyum tiết lộ đã có kế hoạch sử dụng Xuân Trường nhưng đổ bể do cầu thủ này chấn thương: "Đáng tiếc, Xuân Trường phải lùi ngày ra mắt chính thức Gangwon, có thể là 2 hoặc 3 tuần nữa tùy vào mức độ hồi phục của cậu ấy. Chúng tôi đang khó khăn về lực lượng và rất mong Trường sớm trở lại", HLV Choi Yun-kyum chia sẻ.

Về phía HAGL, ông Tấn Anh cũng khẳng định phía HAGL không hề lo lắng việc Xuân Trường tiếp tục 'làm cảnh' tại Hàn Quốc. "Giữa hai bên vẫn thường xuyên có những liên lạc, thông báo cho nhau về tình hình của Xuân Trường. Gần nhất, họ đã thông báo Xuân Trường bị chấn thương phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Trong bóng đá thì chấn thương xảy ra là chuyện bình thường và luôn khó tránh khỏi. Hiện tại Xuân Trường đang được chữa trị trong điều kiện tốt nhất tại Hàn Quốc".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường ĐTVN Gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT