Quảng cáo

Hé lộ kế hoạch tiếp theo của Công Vinh tại CLB TP.HCM

Thứ tư, 11/01/2017 12:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trên VietnamNet, Lê Công Vinh đã hé lộ kế hoạch tiếp theo tại CLB TP.HCM để làm hài lòng người hâm mộ.

Player Loading...

Bài rap về cuộc đời và sự nghiệp cầu thủ Lê Công Vinh

Ngay sau khi nắm quyền Chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh, Lê Công Vinh đã đưa ra những kế hoạch nhằm kéo khán giả tới sân cổ vũ cho đội nhà. Không chỉ đưa ra các chính sách làm hài lòng người hâm mộ, cựu tuyển thủ Việt Nam còn đích thân bán vé, giao lưu và ký tặng người hâm mộ.

Những hành động của Công Vinh nhận được nhiều sự ủng hộ, để đáp lại tình cảm này anh cùng toàn đội đã đi vòng quanh sân cảm ơn toàn thể khán giả. Thế nhưng đây không phải là hành động duy nhất mà Công Vinh muốn mang tới những khán giả của CLB TP.Hồ Chí Minh. Trong cuộc chia sẻ mới đây trên VietnamNet, quyền Chủ tịch CLB TP.HCM khẳng định chắc chắn ở vòng 4 V-League 2017 tới NHM sẽ thấy sự thay đổi tích cực từ đội bóng.

Công Vinh muốn thay đổi từ cái nhỏ nhất để phục vụ NHM

Lê Công Vinh đã biến CLB TP.HCM trở nên chuyên nghiệp hơn, sau khi cải tạo phòng thay đồ theo kiểu của CLB Bayern Munich (Đức), kế hoạch tiếp theo của anh sẽ là khắc phục từ những vấn đề nhỏ nhất để phục vụ NHM. Anh cho biết: "Tôi đã từng nói chuyện với nhiều CĐV, và họ nói rằng họ sợ đến sân không phải vì không vui hay đội thua hoặc như thế nào đấy mà nguyên nhân khiến họ sợ xuất phát từ cái nhà vệ sinh. Rất hôi thì thực sự không thể được.

Một đơn cử, cuối tuần khán giả đến sân, đặc biệt là những khán giả nữ đến sân mà nhà vệ sinh hôi hám thì ai dám đến nữa. Thâm tâm tôi luôn muốn giải quyết tất những điều tưởng chừng như nhỏ nhất này".

Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM đã từng làm việc tại những nền bóng đá phát triển như Bồ Đào Nha hay Nhật Bản, sẽ rất hữu ích nếu như anh áp dụng với đội bóng của mình. Tuy nhiên, cựu ngôi sao xứ Nghệ khẳng định anh không cần phải học hỏi đâu xa, anh coi Thái Lan mới là hình mẫu để phát triển CLB TP.HCM.

Sau 2 tuần quản lý tại CLB TP.HCM, Lê Công Vinh đã nhận nhiều lời tán thưởng, chê bai cũng có, thế nhưng bản thân anh không quan tới những đàm tiếu của dư luận. Công Vinh khẳng định anh làm bằng tâm của mình: "Tôi không ngại thất bại, và cũng không phải tự nhiên tôi liều mình bước vào công việc mới như thế này bởi như tôi đã nói nếu làm bằng tâm huyết thật sự thì chắc chắn không bao giờ thất bại..."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Le Cong Vinh TP Ho Chi Minh Tp.HCM V-League 2017 tin tuc V-League 2017 Lich thi dau V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT