Quảng cáo

Công Vinh: Tôi hiểu rất rõ 2 từ ‘chuyên nghiệp’

Thứ tư, 11/01/2017 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từng được làm việc tại những đất nước có nền bóng đá phát triển như Bồ Đào Nha và Nhật Bản, cựu tiền đạo Lê Công Vinh tỏ ra rất tự tin khi nắm chức quyền Chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh.

Player Loading...

Bài rap về cuộc đời và sự nghiệp cầu thủ Lê Công Vinh

Khi còn là một cầu thủ, Lê Công Vinh luôn là cái tên nổi bật hàng đầu tại V-League, trên ĐTQG Việt Nam anh thường xuyên là sự lựa chọn số 1 trên hàng tấn công dù dưới bất kỳ thời huấn luyện viên nào. Trong quá trình thi đấu, ngôi sao xứ Nghệ cũng từng được học tập và tích lũy kinh nghiệm bóng đá từ những đất nước phát triển như Bồ Đào Nha và Nhật Bản. Với những gì đã được trải nghiệm, Công Vinh cho biết anh rất hiểu 2 từ 'chuyên nghiệp' là như thế nào.

Công Vinh đã có những khởi đầu tốt trên cương vị quản lý CLB TP.HCM

Ngay sau khi treo giày, Lê Công Vinh nhanh chóng lên nắm chức quyền Chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh. Trước nhiều áp lực trên cương vị quản lý cũng như áp lực đến từ phía dư luận, Lê Công Vinh vẫn nỗ lực vượt qua và đang có sự khởi đầu khá tốt. Bước đầu anh đã lôi kéo thành công người hâm mộ tới cổ vũ cho đội nhà thi đấu, minh chứng là ở lượt trận đầu tiên khi trên sân Thống Nhất rất đông khán giả tới ủng hộ CLB TP.HCM.

Không phải tới khi kết thúc vòng 1 V-League 2017 Lê Công Vinh mới tỏ ra tự tin trên cương vị mới. Thực tế khi trước mùa giải khởi tranh, quyền Chủ tịch CLB TP.HCM đã đưa ra những phát biểu đầy cứng rắn, điều đó cho thấy cựu tiền đạo xứ Nghệ đã có sự chuẩn bị từ lâu trước đó. Chia sẻ trên Thanh Niên Online trước mùa giải mới, Công Vinh cho biết: "Tôi đúng là không có kinh nghiệm quản lý trực tiếp, nhưng tôi tin rằng mình có những điều mà ít người có. Tôi từng được làm việc với những người chuyên nghiệp nhất.

Được sống và chơi bóng ở những nền bóng đá hàng đầu châu lục cũng như ở châu Âu, tôi hiểu được rất rõ hai chữ “chuyên nghiệp” là thế nào. Lẽ dĩ nhiên giữa hiểu và làm được là hai câu chuyện khác nhau, nhưng tại sao không để một người trẻ như tôi thử sức? Có thể tôi thành công hoặc thất bại, nhưng chí ít tôi có một cơ hội cống hiến hết sức mình cho bóng đá thành phố, bóng đá Việt Nam".

Cho tới hiện tại, chúng ta chưa thể nhận định những gì quyền Chủ tịch TP.HCM Lê Công Vinh làm sẽ mang đến thành công cho đội bóng. Tuy nhiên, điều không thể phủ nhận là vị Chủ tịch 32 tuổi này đã biến CLB TP.HCM trở thành CLB chuyên nghiệp hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Le Cong Vinh TP. Ho Chi Minh V-League 2017 tin tuc V-League 2017 Lich thi dau V-League 2017 TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT