Quảng cáo

Thủy Tiên: Con người Công Vinh rất lạ

Thứ tư, 11/01/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây ca sỹ Thủy Tiên thừa nhận ông xã Công Vinh là con người rất lạ, luôn có lòng đam mê bóng đá vô cùng tận.

Player Loading...

VIDEO: Quang Hải 'thống trị' top 5 bàn thắng đẹp vòng 1 V-League 2017

Trong trò chuyện mới đây trên Thanh Niên Online, nữ ca sỹ Thủy Tiên đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về Lê Công Vinh. Khi được hỏi về việc ông xã lên làm quản lý tại CLB TP. Hồ Chí Minh, Thủy Tiên cho biết: "Anh Vinh ý tưởng nhiều, muốn làm được nhiều việc, luôn muốn góp sức mình cho sự phát triển của bóng đá, không chỉ địa phương, còn bóng đá Việt Nam.

Anh Vinh luôn tâm sự với tôi, nếu có cơ hội thì anh sẽ làm như thế này, thế kia, anh ấy phân tích sâu sắc những sự thay đổi nếu bản thân mình làm. Trong đầu anh ấy rất nhiều ước mơ, nhiều mong muốn. Tôi cũng phải công nhận, con người anh Vinh rất lạ, luôn có lòng đam mê bóng đá vô cùng tận."

Thủy Tiên chia sẻ thẳng thắn về ông xã Công Vinh

Còn nhớ ở trận ra quân V-League 2017 của CLB TP. Hồ Chí Minh, Thủy Tiên đã cùng Công Vinh tới sân cổ vũ cho đội nhà. Khi chứng kiến các cầu thủ ghi bàn gỡ hòa, cả hai bật dậy ăn mừng hết sức sung sướng. Chia sẻ về cảm xúc này, nữ ca sỹ 'Giấc Mơ Tuyết Trắng' cho biết khi xem CLB TP.HCM thi đấu cô như có cảm giác xem ĐTQG, TP Hồ Chí Minh như quê hương thứ 2 của mình.

Trong ngày nhận chức quyền Chủ tịch CLB TP. HCM, Lê Công Vinh cho biết anh đã có sự chuẩn bị cho công việc này từ nhiều năm trước, chứ không phải đến khi giải nghệ mới quyết định. Chính bởi vậy, chắc chắn cựu tiền đạo xứ Nghệ đã vạch ra sẵn những kế hoạch để thực hiện. Trước khi bước vào mùa giải mới, Công Vinh đã biến CLB TP.HCM thành đội bóng chuyên nghiệp nhất của làng bóng đá Việt Nam.

Còn nhớ sau trận đấu ra quân tại V-League 2017, đích thân Công Vinh cùng các cầu thủ đi vòng quanh sân cảm ơn sự ủng hộ của khán giả. Ca sỹ Thủy Tiên cho biết, có thể nhiều ý kiến cho rằng Công Vinh đang làm màu trên cương vị mới, thế nhưng cô rất hiểu hành động này bởi Công Vinh là con người sống cực kỳ tình cảm, luôn biết ơn người khác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Le Cong Vinh Thuy Tien TP.HCM TP. Ho Chi Minh V-League 2017 tin tuc V-League 2017 Lich thi dau V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT