Quảng cáo

Xuân Trường: NHM không cần phải ‘ném đá’ Công Phượng

Thứ ba, 10/01/2017 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đề cập tới chuyện phong độ đi xuống của Nguyễn Công Phượng trong thời gian qua, người bạn thân Xuân Trường cho rằng NHM không cần phải 'ném đá' tiền đạo xứ Nghệ.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

Như đã biết, trong 1 năm tập luyện và thi đấu tại Mito HollyHock (Nhật Bản), Nguyễn Công Phượng không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Điều này cũng dễ hiểu, bởi trước khi sang Nhật Bản tiền đạo xứ Nghệ đã dính chấn thương, khi hội quân cùng Mito HollyHock, Phượng đã gặp không ít khó khăn trong việc luyện tập và thích nghi với đội bóng mới.

Không được ra sân thi đấu tại Nhật Bản, Nguyễn Công Phượng trở về khoác áo ĐT Việt Nam và cùng HAGL tham dự giải U21 Quốc tế 2016. Ở cả hai đấu trường này, Công Phượng không để lại những ấn tượng cũng là điều dễ hiểu. Chính phong độ sa sút của mình, Công Phượng đã phải nhận những lời phản ánh từ phía người hâm mộ.

Xuân Trường lên tiếng bảo vệ Công Phượng

Trong một cuộc chia sẻ trên Trí Thức Trẻ mới đây, Lương Xuân Trường đã đề cập tới khó khăn mà người bạn thân Công Phượng đang phải đối mặt. Anh cho biết: "Việc phê phán một ai đó là quyền của mỗi người. Em biết cậu ấy sẽ chẳng quan tâm đâu. Phượng rất bản lĩnh và cậu ấy biết cách để bỏ ngoài tai những việc đấy. Hơn nữa không ai hiểu rõ việc cậu ấy cần phải làm gì ngoài huấn luyện viên và cá nhân cậu ấy, nên em nghĩ người hâm mộ không cần "ném đá" Phượng đâu!".

Nhằm mục đích giúp Công Phượng lấy lại được phong độ, bầu Đức đã đưa anh trở lại HAGL và thi đấu tại V-League 2017. Ở trận đầu ra HAGL đã để thua SHB Đà Nẵng 0-1, dù không để lại được ấn tượng trong cuộc chiến này nhưng Công Phượng vẫn nhận được sự kỳ vọng lớn từ phía NHM cũng như BHL đội bóng.

Hôm nay Xuân Trường đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Gangwon, sau khi hoàn tất thủ tục này anh sẽ bắt đầu bước vào các bài tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Tại đội bóng mới, Xuân Trường có thuận lợi khi HLV trưởng từng làm việc tại HAGL nên khá hiểu về tiền vệ người Tuyên Quang. Thế nhưng theo Xuân Trường, việc anh được ra sân hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân mình chứ không cậy nhờ vào HLV trưởng. Anh nói: "Em không nghĩ HLV trưởng Gangwon sẽ giúp em ra sân nhiều hơn, mọi thứ hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân em".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyen Cong Phuong Luong Xuan Truong HAGL Gangwon FC K-League Classic V-League 2017 Pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT