Quảng cáo

HAGL không bị giảm sức hút trong mắt NHM

Thứ ba, 10/01/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thực tế những gì diễn ra tại Đà Nẵng vừa qua là minh chứng rõ nhất cho việc đội bóng phố Núi không hề bị ‘mất điểm’ trong mắt NHM sau những thất bại gần đây.

Player Loading...

VIDEO: Văn Thanh mắc lỗi, Đà Nẵng mở tỷ số trước HAGL

Tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016, sự quan tâm của NHM đối với đội bóng phố núi U21 HAGL đã bị sụt giảm một cách tệ hại nếu so với hai lần tham dự trước đó của họ. Thậm chí, trong trận tranh hạng 3 giữa HAGL và U21 Việt Nam, cũng đã không có quá đông lượng khán giả đến sân Thống Nhất cổ vũ hai đội thi đấu.

HAGL, shb đà nẵng, v-league, v-league 2017,công phượng, bầu đức, nguyễn quốc tuấn, oàng anh gia lai

Đây là hệ quả của việc HAGL đã gây thất vọng sau những thất bại liên tiếp trước U21 Thái Lan và đội trẻ Yokohama. Bên cạnh đó, việc Công Phượng thi đấu sa sút trong quãng thời gian gần đây có lẽ cũng đã khiến đội bóng bầu Đức không còn quá hấp dẫn như trước.

Tuy nhiên, sau vòng 1 V-League 2017, có thể khẳng định rằng HAGL vẫn chưa ‘bị mất giá’ như thế, dù thành phần nòng cốt của đội bóng vẫn là những cá nhân đã tham dự giải U21 Quốc tế vừa rồi. Trong bối cảnh Tuấn Anh chấn thương, Công Phượng mờ nhạt thì những Văn Thanh, Văn Toàn, Đông Triều, Hồng Duy chính là những điểm sáng giúp thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn thu hút khán giả tới sân dự khán trận đấu.

Theo số liệu thống kê của BTC V-League, ở vòng 1 V-League 2017, trận Đà Nẵng – HAGL chính là trận đấu có lượng khán giá đến sân đông nhất. Sự hâm mộ cuồng nhiệt tới nỗi suýt đã có tình trạng vỡ sân Hòa Xuân khi đã có rất nhiều CĐV bóng đá không vé vào sân. Ước tính đã có tới 19 nghìn CĐV có mặt tại sân Hòa Xuân và tạo ra một bầu không khí cuồng nhiệt, sôi động hiếm gặp tại giải đấu trong nước.

HAGL, shb đà nẵng, v-league, v-league 2017,công phượng, bầu đức, nguyễn quốc tuấn, oàng anh gia lai

Sân bóng có lượng khán giả tới sân nhiều thứ hai ở vòng vừa qua là sân Lạch Tray với 16 nghìn người. Đây là điều dễ hiểu bởi các CĐV Hải Phòng luôn có tình yêu đặc biệt với đội bóng ‘con cưng’ của mình. Trong số các SVĐ còn lại, sân Cần Thơ gây thất vọng lớn nhất với chỉ hơn 1500 CĐV tới sân so với sức chứa lên tới hơn 4 vạn chỗ ngồi của sân bóng này.

Ở vòng đấu thứ hai V-League, HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp đón nhà á quân mùa trước CLB Hải Phòng, Nhiều khả năng sân Pleiku sẽ được lấp đầy khán giả tới cổ vũ đội nhà giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. NHM vẫn chung thủy với bóng đá đẹp và họ sẽ luôn ủng hộ đội bóng của bầu Đức đi trên con đường mà mình đã chọn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL shb đà nẵng v-league v-league 2017 công phượng bầu đức nguyễn quốc tuấn oàng anh gia lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT