Quảng cáo

Hé lộ bến đỗ đáng mơ ước của HLV Kiatisak

Thứ hai, 12/03/2018 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, báo châu Á Fox Sport đã hé lộ điểm đến của HLV Kiatisak.

Sau khi chia tay ĐT Thái Lan, HLV Kiatisak tiếp tục sự nghiệp cầm quân tại CLB Port. Tuy nhiên, tại đây ông cũng chỉ trụ được vài tháng trước khi dứt ghế ra đi. Cho tới hiện tại, HLV Kiatisak vẫn chưa quyết định dẫn dắt đội bóng nào.

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ báo châu  Á Fox Sport, HLV Kiatisak đã nhanh chóng trở thành mục tiêu hàng đầu của CLB Muangthong United. Thông tin này được phát đi ngay sau khi Muangthong United để thua 1-6 trước Prachuap vào Chủ Nhật vừa qua, HLV Tawan Sripan cũng đã từ chức sau thất bại này.

HLV Kiatisak đang trong tầm ngắm của CLB Muangthong United

Theo Fox Sport, HLV Kiatisak đã được Muangthong United điền tên ở hàng đầu danh sách thay thế HLV Tawan Sripan.

Nếu dẫn dắt Muangthong United, HLV Kiatisak sẽ phải đương đầu với nhiều thử thách. Bởi hiện tại Muangthong United không có được lực lượng hùng hậu nhất, họ đang để Chanathip (Messi Thái) sang Nhật Bản thi đấu Consadole Sapporo theo dạng cho mượn. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo chủ lực Teerasil Dandga hiện cũng đang được cho mượn tại Sanfrecce Hiroshima. Hai cái tên nổi bật khác là Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin Thamsatchanan hiện cũng chuyển sang Nhật và Bỉ thi đấu, trong đó thủ môn Bunmathan đã được bán đứt.

CLB Muangthong United hiện đang xếp thứ 10 trên BXH Thai League, sắp tới họ sẽ đương đầu với nhiều thử thách, nhất là khi những Adisorn Promrak, Celio Santos, Wattana Playnum, Chenrop Samphaodi và Naoaki Aoyama chưa hồi phục chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak Kiatisak ĐT Thái Lan bóng đá Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo