Quảng cáo

Hải Phòng huy động 800 cảnh sát bảo vệ trận gặp HAGL

Thứ tư, 21/01/2015 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để đảm bảo an ninh trật tự ở trận tiếp đón HAGL tại vòng 4 V-League 2015, Hải Phòng sẽ huy động đội ngũ cảnh sát hùng hậu.

>> CLICK ĐỂ XEM TRỰC TUYẾN TRẬN HẢI PHÒNG VS HAGL

VIDEO bàn thắng HAGL 1-2 Thanh Hóa

Tại vòng 4 V-League 2015, một trong những trận đấu nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ NHM đó là cuộc so tài giữa CLB Hải Phòng và HAGL diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (21/1). Trước giờ 'G', không khí trận đấu đã nóng lên bởi các CĐV chen lấn, xô đẩy và thậm chí còn đánh nhau để giành những tấm vé xem Công Phượng và các đồng đội thi đấu.

Trước tình hình trên, CLB Hải Phòng tỏ ra lo lắng về an ninh trật tự ở thời điểm diễn ra trận đấu. Để giải quyết vấn đề này, ông Đan Đức Hiệp - phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng cho biết sẽ huy động 800 cảnh sát để đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình trận đấu diễn ra.

Hải Phòng vs HAGL, trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, xem trực tuyên Hải Phòng vs HAGL, V-League 2015, lịch thi đấu vòng 4 V-League, Bóng đá Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Trận Hải Phòng vs HAGL đang rất 'nóng'

Về vấn đề hỗn loạn trong khâu bán vé trước trận Hải Phòng vs HAGL, có thể dễ hiểu khi BTC sân Lạch Tray mở cửa bán tự do cho người hâm mộ và không hạn chế số lượng. Bởi vậy, dân phe vé đã tận dụng cơ hội mua và mang ra ngoài rao bán cao hơn giá gốc gấp 2-3 lần. Đây là điều mà BTC sân Lạch Tray cần phải rút kinh nghiệm để tránh tình trạng tương tự tái diễn.

Trở lại với trận đấu giữa CLB Hải Phòng với HAGL chiều nay, đội bóng phố Núi sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối thủ của họ dày dạn kinh nghiệm và có nền tảng thể lực tốt. Hơn nữa, Hải Phòng đang duy trì được phong độ cao sau 3 vòng đầu tiên tại V-League 2015 với 2 chiến thắng, 1 hòa và chưa để thủng lưới bàn nào.

Hải Phòng vs HAGL, trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, xem trực tuyên Hải Phòng vs HAGL, V-League 2015, lịch thi đấu vòng 4 V-League, Bóng đá Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Xuân Trường dính chấn thương trước cuộc đối đầu Hải Phòng. Ảnh: Zing.vn

Khó khăn càng đè nặng vào vai HLV Graechen hơn khi ông không có được đội hình mạnh nhất, hai cầu thủ trụ cột của HAGL sẽ vắng mặt đó là Xuân Trường bị đau ở mắt cá chân và Đông Triều gặp vấn đề ở bắp chân. Trước tình hình này, HLV Graechen vẫn còn sự lựa chọn nữa đó là 2 ngoại binh Dragicevic và Cosmin Goia. Bởi vậy, thầy 'Giôm' tự tin khẳng định đội bóng của ông sẽ biết cách vượt khó khăn để giành chiến thắng trước Hải Phòng.

Về phía Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng cũng đang rất tự tin giành 3 điểm trước HAGL. Ông khẳng định sẽ không đá nương chân, HAGL có kỹ thuật tốt hơn nhưng thể lực lại bị hạn chế nên ông sẽ tận dụng tối đa điểm yếu này của đối phương. Chia sẻ trước trận đấu với HAGL, ông Trương Việt Hoàng cho biết: "HAGL là một đội bóng trẻ, rất đáng khen khi họ đã đôn những cầu thủ trẻ lên đá ở sân chơi V-League. Tuy nhiên, đây là đấu trường khắc nghiệt và mọi đội bóng cần phải thể hiện bản lĩnh. Điểm yếu của HAGL nằm ở thể lực, nếu không khắc phục sẽ rất khó đá tại V-League".

Thầy trò HLV Graechen đã có những buổi tập trên sân Lạch Tray để làm quen với mặt cỏ. Theo giám sát trọng tài trận đấu là ông Đoàn Phú Tân thì mặt sân Lạch Tray rất tệ, các cầu thủ HAGL tỏ ra thất vọng bởi đất nhấp nhô như 'ruộng cày'. Với lối đá kỹ thuật của đội bóng phố Núi, mặt sân không đủ tiêu chuẩn là một bất lợi rất lớn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs HAGL V-League 2015 Lịch thi đấu V-League Bóng đá Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường Hải Phòng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT