Quảng cáo

Hải Phòng vs HAGL: Thử thách tại "chảo lửa" Lạch Tray, 17h00 ngày 21/1

Thứ tư, 21/01/2015 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng và các đồng đội sẽ đối mặt với thử thách mới là đối đầu với Hải Phòng trong lượt trận vòng 4 V-League 2015 diễn ra vào chiều ngày 21/1 tại "chảo lửa" Lạch Tray.

LINK XEM TRỰC TIẾP HẢI PHÒNG VS HAGL

Công Phượng và đồng đội đã sẵn sàng đối đầu với Hải Phòng

HAGL đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước những đối thủ dày dặn kinh nghiệm tại V-League là ĐT Long An và Thanh Hóa. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đang quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 4 V-League 2015 trước Hải Phòng nhằm lấy lại tinh thần. Mặc dù sở hữu đội hình trẻ nhất mùa giải năm nay, nhưng HAGL lại có lối đá kĩ thuật và ăn ý giữa những cầu thủ được đào tạo bài bản tại Học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... Chính vì vậy, NHM đang kỳ vọng họ sẽ tạo nên bất ngờ trước Hải Phòng.

VIDEO bàn thắng HAGL 1-2 Thanh Hóa

Tại vòng 4 này, Công Phượng và các đồng đội không chỉ đối mặt với một đối thủ dày dặn kinh nghiệm mà còn Hải Phòng còn được mệnh danh là một trong những đội bóng có lối đá rắn nhất nhì V-League. Đây thực sự là một thách thức lớn đối với HAGL tại giải lần này. Ngoài ra, sân Lạch Tray đang bị lên án vì mặt sân quá xấu và không đủ điều kiện để tổ chức một trận đấu đỉnh cao, thế nên đây cũng là điều bất lợi đối với các cầu thủ của HAGL khi họ từng quen với mặt sân chất lượng.

Khó khăn là vậy, nhưng HLV Guillame Graechen khẳng định đội bóng của ông sẽ biết cách vượt lên khó khăn trong trận gặp Hải Phòng để giành chiến thắng. Ở trận đấu này, HAGL sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Xuân Trương do chấn thương. Tuy nhiên, họ sẽ không quá lo lắng khi có sự phục vụ của 2 ngoại binh mới ký hợp đồng là Dragicevic và Cosmin Goia. Cả 2 ngoại binh đều đang khát khao thể hiện để ghi điểm với BHL cũng như bầu Đức, thế nên họ sẽ quyết tâm đánh bại Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray.

 

Trong khi đó, Hải Phòng cũng tự tin sẽ đánh bại HAGL ngay trên sân nhà. Trước trận đấu vòng 4, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định: HAGL là một đội bóng trẻ, rất đáng khen khi họ đã đôn những cầu thủ trẻ lên đá ở sân chơi V-League. Tuy nhiên, chúng tôi đang có phong độ cao, thành tích này có công sức của tất cả anh em trong đội. Trận đấu tới, chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục chơi hết mình và tôi tự tin vào một trận thắng trước HAGL".

 

Hải Phòng là đội đang có thành tích tốt thứ nhì tại V-League 2015 sau B.Bình Dương với 7 điểm sau 3 lượt trận. Đón tiếp HAGL trên sân nhà nên thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chắn sẽ không để lỡ cơ hội giành 3 điểm ở vòng đấu này. Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng với HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều 21/1 trên sân Lạch Tray. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Đội Hình dự kiến:

Hải Phòng: Hải Phòng: Thanh Thắng, Minh Châu, Đình Hiệp, Fagan, Stevens, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Đức Dương, Văn Nam.

HAGL: HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đức Lương, Văn Long, Hồng Duy, Hoàng Thiên, Dragicevic, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng gặp HAGL vòng 4 V-League 2015 sân Lạch Tray V-League 2015 Hải Phòng Công Phượng Trương Việt Hoàng chảo lửa Lạch Tray trực tiếp Hải Phòng vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT