Quảng cáo

HAGL thông báo tin vui trước trận gặp Quảng Nam

Thứ tư, 13/06/2018 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp Quảng Nam tại vòng 13 V-League, trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã thông báo tin vui tới NHM.

Sau chuỗi 7 trận bất bại, HAGL đã bị chặn đứng chuỗi thăng hoa bởi Than Quảng Ninh. Trận đấu này thầy trò HLV Dương Minh Ninh thua toàn diện, họ nhận tới 3 bàn thua không gỡ.

Trận thua Quảng Ninh chỉ ra nhiều điểm yếu của HAGL, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Khi mà các cầu thủ thiếu kinh nghiệm và sự chắc chắn, cùng với việc ngoại binh Kim Jinseo vắng mặt khiến hàng thủ của HAGL hoạt động không tốt. Trước những tiền đạo đầy sức mạnh và tốc độ, cầu thủ HAGL không thể theo kèm dẫn đến những bàn thua đáng tiếc.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, HAGL vs Quảng Nam, Kim Jinseo

Tại vòng 13 V-League diễn ra chiều nay, vấn đề hàng phòng ngự của HAGL sẽ được cải thiện khi ngoại binh Kim Jinseo trở lại. Theo thông báo từ trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, Kim Jinseo đã hồi phục chấn thương và hoàn toàn có thể cùng HAGL tiếp đón Quảng Nam.

Quảng Nam là nhà ĐKVĐ, thế nhưng HAGL không vì vậy mà thiếu đi sự tự tin. Trong những mùa giải gần đây, lứa Công Phượng... của HAGL khá có duyên khi đối đầu với các nhà ĐKVĐ, họ đã từng đánh bại liên tiếp 2 nhà ĐKVĐ trong quá khứ là B.Bình Dương và Hà Nội.

Nói về cuộc đối đầu với Quảng Nam sắp tới, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: "Tôi cho rằng màn so tài với Quảng Nam sẽ là một trận đấu mở và cả hai đội sẽ chơi đôi công. Quảng Nam hiện tại thi đấu chưa tốt, thế nhưng họ là ĐKVĐ. Còn về phía HAGL, chúng tôi được chơi trên sân nhà. Cả hai đội bóng đều đang rất khát điểm, vì vậy trận đấu hứa hẹn sẽ có những bất ngờ".

Một vấn đề nữa được NHM quan tâm trong thời gian qua, đó là việc World Cup 2018 có thể ảnh hưởng tới cầu thủ V-League. Nói về điều này, ông Tấn Anh tỏ ra lo lắng bởi khi NHM sẽ chú trọng xem ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 13/6 trên sân vận động Pleiku, mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL vs Quảng Nam Kim Jinseo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo