Quảng cáo

Thói quen khó tin của HAGL trước những nhà ĐKVĐ V-League

Thứ tư, 13/06/2018 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thói quen khó tin của HAGL trước những nhà ĐKVĐ V-League, U19 Việt Nam sang Trung Quốc tập huấn… là những tin bóng đá nổi bật ngày 13/6.

Tin bóng đá Việt Nam:

Thói quen khó tin của HAGL trước những nhà ĐKVĐ V-League

Từ khi được bầu Đức đôn lên đội 1 tham dự giải đấu hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam, Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội chưa bao giờ "ngán" các nhà đương kim vô địch, nhất là khi được thi đấu trên sân Pleiku.

Ở mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của mình, HAGL tiếp đón ĐKVĐ Bình Dương trong khuôn khổ vòng đấu thứ 17 của V-League 2015, mặc dù bị dẫn trước ngay từ phút thứ 2 bởi pha lập công của tiền đạo Lê Công Vinh nhưng sau đó đội bóng phố Núi đã xuất sắc lội ngược dòng. HAGL giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của tiền vệ Hoàng Thanh Tùng ở các phút thứ 26 và 52.

tin bong da, hagl, vleague, u19 viet nam

Gần đây nhất ở mùa giải năm ngoái, thói quen "bắt nạt" nhà vô địch V.League lại được Công Phượng và các đồng đội lặp lại trong cuộc chạm trán với đương kim vô địch Hà Nội.

Ở cuộc so tài với đội bóng Thủ đô tại vòng 23, dù bị Văn Dũng làm tung lưới trước ở phút thứ 14 nhưng Minh Vương, Văn Sơn và Công Phượng đã ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2.

Đối đầu với Quảng Nam , HAGL đang sở hữu chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà kể từ đầu giải (thắng 3, hòa 2), Công Phượng và các đồng đội rất có thể sẽ tiếp tục giữ thói quen "bắt nạt" các nhà đương kim vô địch V.League trên sân nhà.

U19 Việt Nam sang Trung Quốc tập huấn

sau gần 1 tháng tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá PVF chuẩn bị cho giải U19 ĐNÁ và VCK U19 châu Á 2018, U19 Việt Nam đã chuyển về tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng trẻ Việt Nam. Sau chuyến tập huấn vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá nền tảng thể lực của U19 Việt Nam đã cải thiện đáng kể.

Theo kế hoạch, sau khi trở về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục chương trình tập luyện với mật độ đều đặn 2 buổi/ngày. Đến ngày 15/6, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc tập huấn tại Học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande - nơi được xem là Học viện bóng đá trẻ lớn nhất thế giới hiện nay. Hồi năm 2016, trước khi tham dự giải châu Á, U19 Việt Nam cũng đã tới đây tập huấn và được HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá rất cao về chất lượng cũng như sự hiệu quả.

 

Tin bóng đá quốc tế:

Mppabe và Rashford chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup

Cụ thể, tiền đạo của ĐT Pháp Kylian Mbappé đã gặp một chấn thương ở bàn chân trong lúc tập luyện. Tuyển thủ người Pháp va chạm với người đàn anh, trung vệ Rami  và đã phải bỏ dở buổi tập cùng toàn đội. Theo những chuẩn đoán dựa theo hình ảnh, chấn thương của Kylian Mbappé gặp phải không nhẹ. Rất có thể anh sẽ không thể thi đấu World Cup 2018 vì lý do này.

Trong khi đó, ĐT Anh cũng gặp vấn đề khi Marcus Rashford đã gặp một va chạm trong buổi tập cuối cùng trước khi bay sang Nga dự World Cup 2018. Đội ngũ y tế từ chối bình luận về trường hợp này, chỉ nói rằng tiền đạo của MU không gặp vấn đề quá nặng. Có thể, Marcus Rashford sẽ không thể dự trận đấu đầu tiên gặp Tunisia nhưng vẫn sẽ tham dự World Cup 2018 ở những trận tiếp theo.

Chelsea gạ đổi Morata lấy Donnarumma

Theo Corriere dello Sport, Chelsea sẵn sàng đưa Morata vào hợp đồng trao đổi lấy thủ môn Donnarumma với Milan. Hiện tại, Chelsea cũng đang tính đến kế hoạch thay thế Thibaut Courtois, người rục rịch đòi đi suốt thời gian qua.

Thibaut Courtois chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến mùa Hè 2019 nhưng liên tục từ chối đàm phán gia hạn. Thủ môn này cũng được liên kết chặt chẽ với Paris SG và Real Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da hagl vleague u19 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT