U19 Việt Nam kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thua

Thứ ba, 12/06/2018 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rơi vào bảng tử thần ngay tại vòng bảng, đội tuyển U19 Việt Nam dù sở hữu hàng công rất chất lượng, thế nhưng trước sức mạnh và đẳng cấp hơn hẳn của Thái Lan - Trung Quốc và Nhật Bản, đội tuyển U19 Việt Nam kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thua.

Trong buổi tối hôm nay (12/6), đội tuyển U19 Việt Nam đã bước vào lượt trận cuối cùng của vòng bảng, gặp đội á quân của giải, tuyển U19 Nhật Bản. Dù chỉ mang đến giải với đội hình 2, nhưng những gì mà các cô gái trẻ của Nhật Bản thể hiện là hoàn toàn thuyết phục khi dễ dàng đả bại tuyển U19 Trung Quốc và U19 Thái Lan cùng với tỷ số 3-0. Trong khi đó, tuyển U19 Việt Nam không còn gì để mất khi đã để thua 2 trận liên tiếp, và việc phải chạm chán Nhật Bản ở lượt trận cuối cũng phần nào khiến NHM nghĩ về một cục diện một chiều nghiêng về đội bạn.

Bước vào set đấu đầu tiên, HLV Phạm Minh Dũng vẫn giữ nguyên bộ khung chính của 2 trận trước đó với những gương mặt như: Bích Tuyền, Bích Thủy, Đặng Huyền, Cẩm Linh, Mỹ Tiên, Bích Phương và Khánh Đang. Trong khi đó bên kia lưới, U19 Nhật Bản chủ động giữ sức cho 2 trụ cột chính là đội trưởng Nakagawa và chủ công Yamashita. Thế nhưng với những gì các cô gái thể hiện trước U19 Việt Nam ở set 1 là một thế trận phủi đầu khi liên tục tạo ra khoảng cách 10 điểm. Đội tuyển Việt Nam thậm chí còn không có nhiều cơ hội tấn công, và tấn công ghi điểm bởi sự đồng đều và kín kẽ của Nhật Bản là điều không thể bàn cãi. Thất bại nhanh chóng với tỷ số 12/25, bước sang set đấu thứ 2, kịch bản cũng không khác với set 1, HLV Phạm Minh Dũng liên tục thay người, thậm chí cả chuyền hai. Thế nhưng đẳng cấp của các cô gái Nhật Bản là hơn hẳn so với chúng ta qua đó tiếp tục thấp bại với tỷ số tương tự. 

Bước sang set đấu thứ 3, U19 Nhật Bản tiếp tục tung vào sận những quân bài dự bị cuối cùng nhằm giữ sức cho các trụ cột chính. Và dù có chơi với đội hình 2 thì Bích Tuyền và các đồng đội cũng chỉ theo được đến điểm số 21 và đành chấp nhận thua cuộc một cách nhanh chóng.

Sau 3 trận toàn thua tại vòng bảng, đội tuyển U19 Việt Nam xếp ở vị trí cuối cùng và sẽ gặp đội tuyển U19 New Zealand ở lượt 2 trước khi hướng đến tấm vé vào chơi vòng tứ kết.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT